รถบรรทุกวิ่งเข้าออกทั้งวัน ถนนในซอยพังชำรุดเสียหายหนัก

ภูมิภาค
18 ก.ย. 62
14:28
430
Logo Thai PBS
รถบรรทุกวิ่งเข้าออกทั้งวัน ถนนในซอยพังชำรุดเสียหายหนัก
ถนนในซอยเทศบาล2 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อลึก เพราะมีรถบรรทุกหนักวิ่งเข้าออกจำนวนมาก ประชาชนสัญจรกันอย่างลำบาก

วันนี้(19 ก.ย. 2562) ชาวบ้านในซอยเทศบาล 2 ถนนคลองหลวง  อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ร้องทุกข์กับทีมข่าวรายการร้องทุกข์ลงป้ายนี้  ว่าถนนภายในซอยชำรุดเป็นหลุมบ่อ มีน้ำท่วมขังตลอด เพราะมีรถบรรทุกหนักเข้าออกเป็นจำนวนมาก ชาวบ้านสัญจรไปมาด้วยความยากลำบาก เนื่องจากภายในซอยมีการสร้างโรงงานขนาดใหญ่และแพล้นปูนผสมคอนกรีตอยู่หลายแห่ง ในยามวิกาลก็มีรถบรรทุกวิ่งเข้าออกส่งเสียงดังรบกวนในเวลานอน จึงอยากให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไข

 


ทางทีมข่าวได้ประสานไปยัง นายนาวีกร บุญตาระวะ ปลัดเทศบาลปฏิบัติหน้าที่แทนนายกเทศมนตรีเมืองท่าโขลง ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบในพื้นที่ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ทางเทศบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ให้เจ้าหน้าที่ของเทศบาลเร่งสำรวจและนำหินคลุกปรับถนนในพื้นที่ที่มีปัญหาซึ่งพบว่ายังมีอีกหลายจุด

 


แผนการแก้ไขปัญหาระยะยาว ทางเทศบาลได้เตรียมนำเสนองบประมาณปรับปรุงถนนในพื้นที่จากเดิมให้เป็นถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมระบบระบายน้ำ ส่วนกรณีมีรถบรรทุกของบริษัท หรือผู้ประกอบการใช้ทางในยามวิกาล ทางเทศบาลจะส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปพูดคุยและแจ้งเตือนถึงปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อขอความร่วมมือให้ช่วยลดความเร็วในการขับขี่ภายในซอยแห่งนี้ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง