ปริศนา! นาฬิกาบนมือใครจับ "ลัลลาเบล"

อาชญากรรม
21 ก.ย. 62
16:30
17,972
Logo Thai PBS
ปริศนา! นาฬิกาบนมือใครจับ "ลัลลาเบล"
"อัจฉริยะ" แย้มสัปดาห์หน้ามีข่าวดีใครเกี่ยวข้องปม "ลัลลาเบล" พริตตี้เสียชีวิต หลังมีการจับภาพนาฬิกาสีทอง และยังมีหลักฐานอื่นๆ วอนให้ตำรวจรักษาพยาน เพราะเป็นผู้เสียหาย ด้านชาวเน็ตให้ตรวจสอบนาฬิกาที่ลัลลาเบลใส่ในวันที่เสียชีวิต เพราะบอกเวลาที่หัวใจหยุดเต้น

วันนี้ (21 ก.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โพสต์ภาพถ่าย โดยระบุว่า ภาพนาฬิกาสีทองนี่ของใคร ? ไม่ใช่ของน้ำอุ่นแน่นอน โดยภาพดังกล่าวเป็นหนึ่งในภาพที่เชื่อมโยงกรณีของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล ที่กำลังนอนหมดสติอยู่ ซึ่งมีการตรวจสอบแล้วนาฬิกาเรือนดังกล่าวไม่ใช่ของน้ำอุ่น แต่ใส่นาฬิกามือซ้ายเรือนสีดำ คล้ายนาฬิกาออกกำลังกาย 

ต่อมาเวลา 15.00 น.นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไลฟ์เฟซ บุ๊กความคืบหน้า คดีลัลลาเบล โดยระบุว่า สัปดาห์หน้าคงจะมีข่าวดีเรื่องคดีลัลลาเบล โดยเชื่อว่าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหากับกระบวนการเหล่านี้ ขอให้ติดตามวันที่ 23 ก.ย.ในช่วงบ่าย และแก๊งนี้มีการกระทำหลายคนไม่ใช่ผู้ต้องสงสัยเพียงคนเดียว ตั้งแต่การหาจัดพริตตี้มา มีการมอมเหล้า

สิ่งที่กำลังสื่อความหมายของนาฬิกาว่ายังมีคนอื่นเกี่ยวข้องกับคดีนี้ ซึ่งเป็นในกลุ่มคนที่อยู่ในเหตุการณ์วันที่ 16 ก.ย.และหนึ่งในผู้ชายวันนั้น มีผู้ที่ถ่ายภาพนาฬิกาเทียบไว้ คดีนี้มีผู้ต้องหามากกว่า 1 คนที่จะถูกดำเนินคดีในล่วงละเมิดทางเพศพริตตี้

ชี้มีหลักฐานคลิปล่วงละเมิด-ตรวจนาฬิกา "ลัลลาเบล" 

นายอัจฉริยะ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ยังได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 พร้อมด้วยพล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้เร่งรัดในคดีนี้ เพราะมีหลักฐานหลายอย่างที่หลุดไปยังสื่อมวลชน แม้แต่การสอบปากคำพยาน และผู้หญิงที่เป็นพยานในคดี แต่กลับปล่อยให้มีบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องมาถ่ายภาพบุคคลที่ถูกกระทำไปเผยแพร่

อยากให้ขอให้ความระวังเนื้อหาในสำนวนคดี และพยานสำคัญบุคคลที่เสียหาย เพราะเป็นเรื่องใหญ่ในวงการพริตตี้ที่ตกเป็นเหยื่อ มีคลิปที่ถูกแบกเมลถูกนำออกมา   

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า มีการตั้ง พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ เป็นโฆษกชี้แจง ให้ข้อมูลคดีดังกล่าว เพื่อให้ไปในทิศทางเดียวกัน โดยในวันนี้ ยังไม่มีผลการตรวจหาสารเคมี หรือสารเสพติดในเลือดของน้ำอุ่น และผลทางนิติเวชบางส่วนจากร่างของลัลลาเบล แต่มีข่าวดีว่า ภายในสัปดาห์หน้า จะมีรายงานผลการตรวจเบื้องต้นที่เป็นทางการออกมาจากปกติต้องใช้เวลาตรวจนาน 15-30 วัน

ขณะที่ยังมีการชาวเน็ต ยังได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับนาฬิกา Smart Watchของลัลลาเบล ที่สวมใส่ในวันที่เสียชีวิตด้วยว่าสามารถตรวจสอบว่าอยากรู้เสียชีวิตตอนไหน ให้ไปดูการจับ Heart Rate จากนาฬิกา 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลชันสูตร “ลัลลาเบล” เบื้องต้นพบร่องรอยถูกล่วงละเมิด

ตำรวจเรียกสอบชายในคลิปที่อยู่กับ น.ส.เบล ก่อนเสียชีวิต

 พริตตี้งานเอ็นเตอร์เทน ดูแล-ให้ความบันเทิง งานที่เลือกได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง