รู้คำตอบ! เวลาเสียชีวิต "ลัลลาเบล" จ่อแถลงวันนี้

อาชญากรรม
24 ก.ย. 62
10:44
80,910
Logo Thai PBS
รู้คำตอบ! เวลาเสียชีวิต "ลัลลาเบล" จ่อแถลงวันนี้
ตำรวจเตรียมแถลงช่วงเวลาเสียชีวิตของ "ลัลลาเบล"อย่างเป็นทางการ หลังผลตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ และประกอบกับเหตุการณ์ต่างๆ รวมถึงวัตถุพยานนาฬิกา Smart Watch ที่ปอท.ส่งให้พนักงานสอบสวน คาดสัปดาห์นี้ออกหมายจับคนผิดได้

วันนี้ (24 ก.ย.2562) พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ในฐานะโฆษกคดีการเสียชีวิตของน.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล กล่าวว่า จากผลตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ประกอบเหตุการณ์ต่าง ๆ รวมถึงผลการตรวจวัตถุพยานหลักฐานนาฬิกา Smart Watch ของตำรวจกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ที่ส่งมาให้พนักงานสอบสวน ขณะนี้เจ้าหน้าที่พอจะสรุปช่วงเวลาการเสียชีวิตที่แน่นอนของลัลลาเบล ได้แล้ว และจะแถลงเวลา 11.00 น.หลังการประชุมวันนี้

ส่วนกรณีนาฬิกาข้อมือที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ขณะลูบใบหน้าของลัลลาเบลนั้น เจ้าหน้าที่ทราบแล้วเช่นกันว่าเป็นของบุคคลใด โดยพร้อมจะตอบข้อสงสัยทุกประเด็น และย้ำว่าภายในสัปดาห์นี้จะมีการออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้อง ส่วนจะเป็นบุคคลใด มีกี่คน รวมถึงข้อหาอะไรนั้น ยังไม่ขอเปิดเผย

รู้ผลการชันสูตรเรื่องการเสียชีวิตแล้ว ยืนยันว่าพนักงานสอบสวนทำคดีอย่างเต็มที่และขอให้ติดตามความคืบหน้าทางคดีกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากในสื่อสังคมออนไลน์มีการแสดงความเห็นแตกต่างกัน

ด้านนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เผยภาพเปรียบเทียบเสื้อผ้าของลัลลาเบล ผ่านเฟซบุ๊กชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า ภาพแรกชุดที่น้องลัลลาเบลใส่ น้ำอุ่นบอกเป็นคนเปลี่ยนให้ แต่เจ้าของบ้านบอกแฟนเปลี่ยนให้ สรุปทำไมพูดไม่ตรงกัน ?

ภาพสอง เสื้อผ้าที่เปลี่ยนจากในงานเป็นคนละชุดกับที่น้ำอุ่นพามาที่คอนโด ถึงตอนนี้ ตำรวจบุคคโลยังหาชุดน้องลัลลาเบลที่ใส่ในงาน เพื่อจะนำมาตรวจดีเอ็นเอไม่เจอ ?

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลเลือด "ลัลลาเบล" ชี้พิษแอลกอฮอล์ 418 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

ปริศนา! นาฬิกาบนมือใครจับ "ลัลลาเบล"

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง