ห้ามใช้ ! 30 วันบ้านปาร์ตี้คดีลัลลาเบล ต่อเติมผิดกฎหมาย

อาชญากรรม
25 ก.ย. 62
16:57
1,167
Logo Thai PBS
ห้ามใช้ ! 30 วันบ้านปาร์ตี้คดีลัลลาเบล ต่อเติมผิดกฎหมาย
เทศบาลเมืองบางคูรัด จ.นนทบุรี ติดป้ายห้ามใช้พื้นที่ห้องจัดงานปาร์ตี้ในคดีลัลลาเบลเสียชีวิต เป็นเวลา 30 วันเหตุต่อเติมผิดกฎหมาย หากไม่มีการชี้แจงจะเข้ารื้อถอนตามขั้นตอน ด้านเจ้าของบ้าน สาบานไร้อนาจาร มั่วยาเสพติด ยืนยันแค่รวมกลุ่มดื่มสุรา

วันนี้ (25 ก.ย.2562) นายธนกิจ แก้วมณี นิติกรชำนาญการ เทศบาลเมืองบางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นำคำสั่งเจ้าพนักงานท้องถิ่นห้ามใช้พื้นที่ต่อเติม ภายในบ้านเลขที่ 100/291 ในหมู่บ้านพฤกษาริมคลอง 3 หมู่ที่ 5 ต.บางคูรัด ซึ่งถูกใช้เป็นพื้นที่จัดงานเลี้ยงก่อนที่ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลันลาเบล พริตตี้ ซึ่งถูกจ้างมาร่วมงานจะเสียชีวิต โดยคำสั่งดังกล่าวมีระยะเวลา 30 วัน  

โดยระหว่างนี้รอให้เจ้าของบ้านชี้แจง หลังจากตรวจพบว่าห้องดังกล่าวต่อเติมขึ้น โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งผิดพ.ร.บ.ควบคุมอาคาร และหากไม่มีการชี้แจงเทศบาลเมืองบางคูรัดจะเข้ารื้อถอนต่อไป โดยบริเวณบ้านดังกล่าว เจ้าหน้านำเชือกมากั้นห้ามเข้า และนำป้ายมาปิดประกาศไม่ให้เข้าพื้นที่

 

ขณะที่นายนที สถิตพงษ์สถาพร และนายชัยพล พรรณา ซึ่งเป็นผู้เช่าบ้าน และอยู่ร่วมในงานเลี้ยงวันเกิดเหตุ ได้จุดธูปสาบานที่ศาลพระพรหมหน้าหมู่บ้านต่อหน้าผู้สื่อข่าว พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่ได้กระทำผิดอย่างที่ถูกกล่าวหาในสื่อสังคมออนไลน์ในขณะนี้

นายนที และนายชัยพล ยืนยันด้วยว่า ในวันเกิดเหตุไม่ได้มีการอนาจาร หรือมั่วสุมเสพยาเสพติด เป็นเพียงการจัดงานเลี้ยงรวมกลุ่มดื่มสุรากัน ส่วนกรณีที่มีน้องเดียร์ ซึ่งเป็นพริตตี้อีกคน แจ้งความกับตำรวจภูธรบางบัวทองให้ดำเนินคดีในข้อหาอนาจารนั้น ทั้งสองคนยืนยันว่า ไม่ได้เป็นอย่างที่ถูกกล่าวหา และเตรียมปรึกษาทนายเพื่อต่อสู้คดีแล้ว 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"น้ำอุ่น" ให้การภาคเสธ อ้างไม่รู้ "ลาลัลเบล" เสียชีวิต

ลายปมชาวเน็ต จับ "น้ำอุ่น" คาปั้มแทนจับที่บ้านต้องมี "หมายค้น"

"อัจฉริยะ"โพสต์ถามมวยล้มต้มคนดู สงสารน้องเบลตายฟรี?

หลักฐานเพิ่ม ! "อัจฉริยะ" จี้ตำรวจทบทวนข้อหาฆ่า "ลัลลาเบล"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง