ตร.ระบุยังมีอีก ผู้เกี่ยวข้องปาร์ตี้ "บ้านบางบัวทอง"

อาชญากรรม
27 ก.ย. 62
11:24
1,840
Logo Thai PBS
ตร.ระบุยังมีอีก ผู้เกี่ยวข้องปาร์ตี้ "บ้านบางบัวทอง"
ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาชี้จุดเกิดเหตุคดีร่วมกันกระทำอนาจารหนึ่งในพริตตี้ที่มาร่วมงานเลี้ยงหลังจาก "ลัลลาเบล" ขณะที่รอง ผบช.ภ.1 ระบุมีผู้เกี่ยวข้องเพิ่มแน่นอน

จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล กระทั่ง น.ส.เดียร์ พริตตี้ ผู้ที่รับงานเอนเตอร์เทนต่อจาก น.ส.ธิติมา เข้าร้องทุกข์แจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่าถูกลวนลามกระทำอนาจารหลังจากเมาหลับไปในห้องจัดงานเลี้ยง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจเก็บดีเอ็นเอไว้เป็นหลักฐาน โดยศาลอนุมัติหมายจับแก๊งงานเลี้ยงบ้านบางบัวทอง 6 คน ข้อหาซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร

วันนี้ (27 ก.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนและฝ่ายสืบสวน สภ.บางบัวทอง ควบคุมตัวนายชัยพล พรรณนา หรือคิว อายุ 29 ปี, นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ อายุ 33 ปี, นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือปิงปอง อายุ 35 ปี และ น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือเฟิร์ส อายุ 24 ปี ไปชี้จุดเกิดเหตุบ้านบางบัวทอง

 

 

พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เปิดเผยภายหลังนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ชี้จุดเกิดเหตุว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ว่า มีการจัดงานเลี้ยงและมีผู้เสียหายอยู่ในที่เกิดเหตุจริง โดยให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดในสำนวนคดี โดยจะนำตัวผู้ต้องหาขออำนาจศาลฝากขังในวันนี้

มีเพิ่มมากกว่านี้แน่นอน แต่ขอเวลาตำรวจทำงาน ผมขอเรียนพ่อแม่ลัลลาเบล หรือผู้เสียหาย ว่า ตำรวจจะทำงานอย่างตรงไปตรงมาและคืนความเป็นธรรม

รอง ผบช.ภ.1 กล่าวเพิ่มเติมว่า ตำรวจเชื่อมั่นในพยานหลักฐาน ทั้งพยานวัตถุ พยานบุคคล และผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งได้ประสานเร่งรัดผลตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอแล้ว หากขยายผลพบผู้เกี่ยวข้องจะขอศาลอนุมัติหมายจับเพิ่มเติม ซึ่ง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างรวดเร็วและให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย รวมทั้งตอบทุกข้อสงสัยของสังคม


ส่วนนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น จะถูกแจ้งข้อหาในพื้นที่บางบัวทองเพิ่มเติมหรือไม่ ขอให้ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบการกระทำผิด หรือมีพยานหลักฐานเพียงพอก็จะดำเนินการผู้เกี่ยวข้องทุกคน ทั้งนี้ หากมีผู้เสียหายเพิ่มเติมขอให้แจ้งมาที่ตำรวจ เพื่อจัดทีมไปพบโดยจะเก็บเป็นความลับ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง

ด้าน พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า การตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบสารเสพติดในร่างกายผู้ต้องหาทั้ง 6 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"น้ำอุ่น" ให้การภาคเสธ อ้างไม่รู้ "ลัลลาเบล" เสียชีวิต 

แก๊งงานเลี้ยงบ้านบางบัวทองมอบตัวแล้ว 5 คน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง