ตร.ยื่นศาลขอฝากขัง 6 ผู้ต้องหาปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง

อาชญากรรม
27 ก.ย. 62
14:05
7,690
Logo Thai PBS
ตร.ยื่นศาลขอฝากขัง 6 ผู้ต้องหาปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง
ตร.ยื่นศาลขอฝากขัง 6 ผู้ต้องหาปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ไม่คัดค้านประกันตัวเหตุมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีพฤติการณ์หลบหนี

วันนี้ (27 ก.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังตำรวจภูธรบางบัวทอง ควบคุมตัว นายชัยพล พรรณนา หรือ คิว อายุ 29 ปี, นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ อายุ 33 ปี, นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง อายุ 35 ปี และ น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาอั้งยี่ซ่องโจร และร่วมกันกระทำอนาจาร ออกจาก สภ.บางบัวทอง เพื่อนำไปชี้จุดประกอบคำให้การในบ้านที่จัดงานเลี้ยง และมี น.ส.เดียร์ พริตตี้ที่มารับงานต่อจาก น.ส.ลัลลาเบล แล้วอ้างว่าถูกลวนลามและแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้

ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ยื่นเรื่องเพื่อขอศาลฝากขังนายชัยพลและพวกรวม 6 คน เพื่อดำเนินคดีในข้อกล่าวหา ซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ 

ทั้งนี้หากมีการยื่นคำร้องขอประกันตัวผู้ต้องหา พนักงานสอบสวนไม่ขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนี

ขณะที่นายธนาศักดิ์ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 65 ปี บิดา นายโกเศศเปิดเผยว่า ตนเพิ่งมาทราบว่าลูกถูกจับเมื่อวานนี้ (26 ก.ย.2562) เนื่องจากลูกโทรศัพท์มาบอก เมื่อไปถึง สภ.บางบัวทอง พบว่า ลูกชายอยู่ในสภาพวิตก หน้าซีดอย่างเห็นได้ชัด ที่ผ่านมาไม่เคยรู้จักกับกลุ่มเพื่อนของลูกมากนัก แต่รู้จักกับนายคิวเพียงคนเดียวเพราะลูกโตแล้ว ตนจึงค่อนข้างปล่อยให้ใช้ชีวิตอิสระ และมองว่าเป็นเรื่องปกติที่ลูกจะเที่ยวกลางคืนหรือดื่มกินแต่ลูกไม่เคยมีพฤติการณ์ทำร้ายผู้หญิง หรือพฤติการณ์ไม่ดี ส่วนตัวมองว่าการแจ้งข้อหาซ่องโจรนั้นรุนแรงเกินไป รับว่าเครียด โดยวันนี้ครอบครัวเตรียมหลักทรัพย์มายื่นประกันตัวนาายโกเศศ เป็นโฉนดบ้านพร้อมที่ดิน มูลค่า 4 ล้านบาท

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

คุมตัว 4 ผู้ต้องหา ปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ชี้จุดประกอบคำให้การ

จับ 6 คนร่วมปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ข้อหา "ซ่องโจร-ร่วมกระทำอนาจาร"

ตร.ระบุยังมีอีก ผู้เกี่ยวข้องปาร์ตี้ "บ้านบางบัวทอง"

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง