วินาทีชนสนั่น! "หลวงพ่ออลงกต" บาดเจ็บเล็กน้อย

สิ่งแวดล้อม
1 ต.ค. 62
10:28
3,421
Logo Thai PBS
วินาทีชนสนั่น! "หลวงพ่ออลงกต" บาดเจ็บเล็กน้อย
รถตู้หลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี ประสบอุบัติเหตุชนประสานงากับรถกระบะที่เลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน โชคดีหลวงพ่อปลอดภัยได้รับบาดเจ็บที่ขาขวามีบาดแผลยาว 10 ซม. ส่วนคนขับรถกระบะเสียชีวิต 2 คน

วานนี้ (30 ก.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊ก สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุรถตู้ชนประสานงากับรถกระบะทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 คน โดยระบุว่า "คลิปรถกระบะตัดหน้า รถตู้ท่านเจ้าคุณอลงกต วัดพระบาทน้ำพุ หน้าเซเว่นเขาวงพระจันทร์ ตำบลห้วยโป่ง" เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.30 น. 

ตำรวจเข้าตรวจสอบพื้นที่และภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถของหลวงพ่ออลงกต ขับมาจาก อ.โคกสำโรง มุ่งหน้า อ.เมือง รถยนต์กระบะได้ ได้เลี้ยวข้ามถนนแบบกะทันหัน ทำให้รถยนต์ตู้ที่ขับมาด้วยความเร็วสูง ไม่สามารถหยุดรถได้ทันรถได้พุ่งชนอย่างจัง เสียงดังสนั่น จนรถทั้งสองคันพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถกระบะ 2 คน ส่วนหลวงพ่ออลงกต ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวามีบาดแผลยาวประมาณ 10 ซม. มีอาการปวดที่สะโพกด้านขวาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช

สำหรับหลวงพ่ออลงกต หลังจากเข้ารักษาตัว ได้กล่าวกับลูกศิษย์คนสนิทว่าให้รีบไปดูแลช่วยเหลือคู่กรณีที่เสียชีวิตทั้ง 2 คน  อีกทั้งยังกำชับให้เจ้าหน้าที่ดูแลความเป็นอยู่ของผู้ป่วยและเด็ก ทั้งวัดพระบาทน้ำพุ 1 และ 2 แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บและเสียขวัญ แต่หลวงพ่อก็ยังอดเป็นห่วงผู้ป่วยและเด็กที่หลวงพ่อต้องดูอยู่ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง