"น้ำอุ่น" โดนข้อหาซ่องโจร เหตุสมรู้ร่วมคิดจัดงานปาร์ตี้

อาชญากรรม
1 ต.ค. 62
11:50
10,029
Logo Thai PBS
 "น้ำอุ่น" โดนข้อหาซ่องโจร เหตุสมรู้ร่วมคิดจัดงานปาร์ตี้
ศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติหมายจับ "น้ำอุ่น" ข้อหา "ซ่องโจร" หลังตำรวจ สภ.บางบัวทอง ยื่นหลักฐานขอ ส่วนโมเดลลิ่งเดียร์ ศาลอนุมัติหมายจับข้อหาเป็นธุระจัดหาฯ

วันนี้ (1 ต.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง คุมตัว น.ส.กฤติยา ฤทธิมังกร หรือโมเดลลิ่งเดียร์ แจ้งข้อหาและสอบสวน หลังศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติหมายจับในข้อหาเป็นธุระจัดหา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 282 เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม

ทั้งนี้ หลังจากที่โมเดลลิ่งเดียร์ ถูกควบคุมตัวเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร พร้อมด้วยนายชัยพล หรือ คิว พรรณา ผู้ต้องหาคดีซ่องโจร และร่วมกันกระทำอนาจาร ที่ได้รับการประกันตัวในชั้นศาลก่อนหน้านี้ ได้เดินทางมาเยี่ยมโมเดลลิ่งเดียร์ที่โรงพัก โดยได้ซื้อน้ำและอาหารมาให้ด้วย

นอกจากนี้ ศาลจังหวัดนนทบุรีอนุมัติออกหมายจับนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ในข้อหา "ซ่องโจร" เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมาด้วย โดยตำรวจ เปิดเผยว่า จากพฤติกรรม น้ำอุ่น ที่มีลักษณะการสมรู้ร่วมคิด อยู่กับกลุ่มผู้ต้องหาบ้านบางบัวทอง ซึ่งจัดงานปาร์ตี้ และมาร่วมงานและนำตัว น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล ที่เสียชีวิต ออกจากบ้านไป

มีรายงานว่า ตำรวจกำลังอยู่ในการพิจารณาขออายัดตัวนายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีในพื้นที่ สภ.บางบัวทอง ซึ่งอาจจะต้องขอเบิกตัวจากเรือนจำมาสอบสวนก่อนแจ้งข้อกล่าวเพิ่มเติมให้ผู้ต้องหารับทราบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"อัจฉริยะ" มอบหลักฐานใหม่ให้ตร. โยงมัดตัวเพิ่มคดี "ลัลลาเบล" 

พริตตี้แจ้งจับโมเดลลิ่งถูกอนาจารในงานปาร์ตี้คดีลัลลาเบล 

3 ผู้ต้องหา ปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง เงินประกันไม่พอ-ใส่กำไล EM

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง