ครอบครัว "ลัลลาเบล" พอใจคำชี้แจงผลชันสูตรแค่บางส่วน

อาชญากรรม
2 ต.ค. 62
17:45
18,284
Logo Thai PBS
ครอบครัว "ลัลลาเบล" พอใจคำชี้แจงผลชันสูตรแค่บางส่วน
ครอบครัว "ลัลลาเบล" ขอกลับไปหารือ หลังจากเข้าฟังคำชี้แจงผลชันสูตร ระบุพอใจเพียงบางส่วน เพราะผลหลายอย่างต้องการตรวจพิสูจน์ขั้นสูง โดยเฉพาะเวลาเสียชีวิต

วันนี้ (2 ต.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์ มารดาและคนในครอบครัวของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล เข้าพบแพทย์ของ รพ.จุฬาลงกรณ์ เพื่อรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดการชันสูตรศพของลัลลาเบลที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ 

นายพงศา ราตรี ทนายความครอบครัวลัลลาเบล เปิดเผยว่า ทางครอบครัวได้รับทราบถึงกระบวนการและขั้นตอนการทำงานของแพทย์เพื่อให้เกิดความเข้าใจมากขึ้น ซึ่งญาติเข้าใจและพอใจในระดับหนึ่ง ที่ทราบชัดเจนคือ ปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด 418 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์  แต่ยังมีเรื่องเวลาการเสียชีวิต ที่แพทย์ยังไม่ชี้ชัด รวมถึงผลการตรวจบางอย่างยังไม่เสร็จสิ้น เช่น ผลการตรวจสอบสารพิษและผลตรวจสอบพฤติกรรมของบุคคลแวดล้อม ซึ่งต่างมีส่วนชี้ชัดถึงสาเหตุการเสียชีวิตได้

สำหรับรายงานผลชันสูตรอย่างละเอียด ทางแพทย์ได้ส่งให้พนักงานสอบสวนแล้ว โดยจากนี้ญาติจะปรึกษาผู้เชี่ยวชาญอีกครั้งว่ายังมีประเด็นใดที่ทางครอบครัวติดใจสงสัยหรือไม่ ก่อนจะกำหนดแนวทางการดำเนินการต่อจากนี้

ซึ่งภายหลังการเข้าพบแพทย์ ครอบครัว น.ส.ลัลลาเบล เดินทางกลับทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

ก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ผู้ควบคุมงานสืบสวน และ พ.ต.อ.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ผู้ควบคุมงานสอบสวน ได้เข้าสอบปากคำแพทย์ผู้ผ่าชันสูตรศพ "ลัลลาเบล" ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"น้ำอุ่น" โดนข้อหาซ่องโจร เหตุสมรู้ร่วมคิดจัดงานปาร์ตี้

"อัจฉริยะ" มอบหลักฐานใหม่ให้ตร. โยงมัดตัวเพิ่มคดี "ลัลลาเบล"

พริตตี้แจ้งจับโมเดลลิ่งถูกอนาจารในงานปาร์ตี้คดีลัลลาเบล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง