สอบ "น้ำอุ่น" ในเรือนจำ หลังรับผลชันสูตร

อาชญากรรม
3 ต.ค. 62
12:02
26,746
Logo Thai PBS
สอบ "น้ำอุ่น" ในเรือนจำ หลังรับผลชันสูตร
ตำรวจเรียกสอบพยาน 5 ปาก คดีลัลลาเบล และไปสอบปากคำ "น้ำอุ่น" หลังรับผลชันสูตร

วันนี้ (3 ต.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ตอ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง พร้อมหน่วยพิสูจน์หลักฐานจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จำนวนหนึ่ง พร้อมอุปกรณ์ไปเก็บหลักฐานคดีพริตตี้เดียร์ แจ้งข้อหาถูกกระทำอนาจาร ที่บ้านเกิดเหตุ เลขที่ 100/199 หมู่บ้านพฤกษา 3 ริมคลอง บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  

รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางเจ้าหน้าชุดพิสูจน์หลักฐาน จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จะลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บรายละเอียดในบ้านเกิดเหตุอีกครั้ง ตามคำร้องขอของเจ้าหน้าที่ตำรวจบางบัวทอง เพื่อให้ทำคดีมีความโปร่งใสและเป็นธรรมกับทุกฝ่ายในการคลี่คลายที่อยู่ในความสนใจของประชาชนได้อย่างถูกต้องและยุติธรรม

พ.ต.อ.สิรภพ กล่าวว่า การเก็บหลักฐานวันนี้จะทำใหม่ทั้งหมดอย่างละเอียด ทั้งในส่วนของห้องที่จัดงานเลี้ยงและในห้องนอนที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความว่าถูกกระทำอนาจาร ในส่วนความคืบหน้าของผลตรวจหาคราบอสุจิที่ผ้าห่มกับกางเกงขาสั้นที่ผู้เสียหายแจ้งความนั้น ขอยืนยันว่าผลการตรวจสอบยังไม่แล้วเสร็จ ทาง สภ.บางบัวทอง ยังไม่ได้รับรายงานผลตรวจสอบดังกล่าวแต่อย่างใด

ส่วนความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล ภายหลังจากคณะพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดี เข้าสอบปากคำแพทย์ที่ทำการชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับรับทราบผลการชันสูตร เมื่อวานนี้ (2 ต.ค.) 

วันนี้พนักงานสอบสวนมีการประชุมตั้งแต่ช่วงเช้า โดยคาดว่ามีการพูดคุยในเรื่องพยานหลักฐานและผลการชันสูตรของแพทย์เพิ่มเติม นำมาประกอบในสำนวนการสอบสวน เพื่อขยายผลเชื่อมโยงหากพบว่ามีผู้อื่นเกี่ยวข้อง

มีรายงานว่า ทีมพนักงานสอบสวน เดินทางไปยังเรือนจำพิเศษธนบุรี เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น เพิ่มเติม หลังได้รับผลชันสูตรจากแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

ส่วนการนัดหมาย 5 สมาชิกแก๊งบ้านบางบัวทอง เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม ทั้งหมดยืนยันว่าจะเดินทางเข้าให้ปากคำในวันนี้ แต่ขอเลื่อนเวลาออกไป เนื่องจากตำรวจ สภ.บางบัวทอง อยู่ระหว่างการตรวจค้นบ้านเพิ่มเติม

ขณะที่ผลชันสูตรขั้นสูงและรายละเอียดทั้งหมด คณะทำงานชุดคลี่คลายคดีจะเดินทางเข้าพบแพทย์ที่ทำการชันสูตรและรับผลอย่างเป็นทางการ วันพรุ่งนี้ ก่อนจะนำผลชันสูตรเข้าประชุมหารือเป็นแนวทางในการดำเนินคดีต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครอบครัว "ลัลลาเบล" พอใจคำชี้แจงผลชันสูตรแค่บางส่วน

"น้ำอุ่น" โดนข้อหาซ่องโจร เหตุสมรู้ร่วมคิดจัดงานปาร์ตี้ 

"อัจฉริยะ" มอบหลักฐานใหม่ให้ตร. โยงมัดตัวเพิ่มคดี "ลัลลาเบล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง