เกิดพายุหมุนใน จ.สมุทรปราการ บ้าน-รถยนต์เสียหาย

สังคม
5 ต.ค. 62
19:23
4,867
Logo Thai PBS
เกิดพายุหมุนใน จ.สมุทรปราการ บ้าน-รถยนต์เสียหาย
เกิดพายุหมุนก่อนมีฝนตกหนักใน จ.สมุทรปราการ ทำให้บ้านเสียหายหลายหลัง รวมทั้งรถยนต์ ล่าสุด ฝ่ายปกครองพื้นที่ลงสำรวจความเสียหาย เพื่อเตรียมเข้าให้การช่วยเหลือแล้ว

วันนี้ (5 ต.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดพายุหมุน หรือที่เรียกว่า พายุงวงช้างในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในซอยมังกร-นาคดี ตำบลแพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ ความรุนแรงของพายุได้พัดพาเม็ดทราย ฝุ่นละออง สิ่งของ ป้ายโฆษณา รวมทั้ง กรงนก ไปตกกระจายทั่วบริเวณ ส่งผลให้ฝ้าเพดานของห้องที่อยู่ระหว่างตกแต่ง เพื่อเปิดเป็นร้านค้าในปั๊มน้ำมันได้รับความเสียหาย

 

 

นายเอกพงษ์ ชอบใช้ เจ้าของคลิป เปิดเผยว่า เห็นพายุพัดหมุนด้วยความแรงจากฝั่งตรงข้ามปั๊มน้ำมัน ก่อนจะหอบเอาสิ่งของหลายอย่างเข้าไปวงพายุ จากนั้นได้เคลื่อนตัวเข้ามาในปั๊ม ทำความเสียหายในหลายจุด ก่อนจะเกิดฝนตกหนักตามมา

ขณะที่นางอำพัน ช่ำหลวง เจ้าของร้านข้าวแกง ฝั่งตรงข้ามปั้มน้ำมัน ได้ตามหากรงนกแก้วที่ถูกพายุหอบมาตกในปั๊ม โชคดีที่นกแก้วทั้ง 2 ตัวในกรงปลอดภัย

 

 

ความรุนแรงของพายุลูกนี้ ยังทำความเสียหายให้กับหมู่บ้าน ซึ่งอยู่ติดด้านหลังปั๊มน้ำมัน โดยพายุพัดเอากระเบื้องหลังคาบ้าน ได้รับความเสียหาย 11 หลัง รถยนต์ถูกกระเบื้องหลังคาตกใส่ ทำให้กระจกหลังแตก เสียหาย 1 คัน นอกจากนี้ ยังมีต้นไม้ล้มขวางถนนในหมู่บ้าน

หลังเกิดเหตุ นายธนสันต์ วสันต์ กำนัน ต.แพรกษาใหม่ ได้ลงพื้นที่สำรวจความเสียหาย เพื่อเตรียมให้การช่วยเหลือลูกบ้านแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง