ผู้ต้องหาชกหน้าผู้หญิง-ทุบกระจกรถ อ้าง "อารมณ์ชั่ววูบ" - คุมตัวฝากขังวันนี้

อาชญากรรม
9 ต.ค. 62
11:52
2,831
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาชกหน้าผู้หญิง-ทุบกระจกรถ อ้าง "อารมณ์ชั่ววูบ" - คุมตัวฝากขังวันนี้
ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายและทุบรถ ฝากขัง การสอบสวน อ้างว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เพราะถูกขับรถจี้ประชิด

วันนี้ (9 ต.ค.2562) ที่ สน.จรเข้น้อย พนักงานสอบสวน คุมตัวนายฉัตรชัย ปรุงสุข ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกาย น.ส.กุลวดี จิระวิสุทธิ ขณะกำลังขับรถยนต์ เหตุเกิดภายในซอยลาดกระบัง 54 

ตำรวจเปิดเผยว่า พฤติกรรมผู้ต้องหาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์และหยุดรถบริเวณหน้าอู่แท็กซี่และเรียกให้ผู้เสียหายลงมาจากรถ พร้อมให้เปิดประตู ก่อนที่ผู้ต้องหาชกเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง จากนั้นใช้ประแจทุบกระจกรถแตกเสียหาย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา

หลังก่อเหตุผู้ต้องหาหลบหนี ตำรวจชุดสืบสวนแกะรอยเส้นทางหลบหนี จนกระทั่งควบคุมตัวได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านลาดกระบังจากสอบถาม ผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้เสียหายและทุบรถยนต์เสียหายจริง เพราะขณะเกิดเหตุตัวเองขี่รถจักรยานยนต์นำขยะออกไปทิ้งและเห็นผู้เสียหายขับรถจี้มา จึงรู้สึกไม่พอใจและลงไปสอบถาม

ด้าน น.ส.กุลวดี ยืนยัน ไม่ได้ขับรถจี้หรือมีปัญหาการขับขี่รถบนถนนและพร้อมดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกระบวนการยุติธรรม เนื่องจากตัวเองยังรู้สึกกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ไม่รู้สึกโกรธ หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้กล่าวขอโทษผู้เสียหายอ้างว่า ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยประดิษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผยว่า แม้เหตุการณ์นี้ผู้เสียหายอาจได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่คดีนี้เป็นการทำร้ายผู้หญิงทำให้ส่งผลกระทบต่อจิตใจ เกิดความหวาดกลัวในการขับรถบนถนน ซึ่ง ผบ.ตร.ได้กำชับให้เร่งรัดติดตามคดีให้ได้อย่างรวดเร็ว ส่วนผู้ต้องหาจะมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบจากทางแพทย์ 

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาผู้ต้องหา 2 ข้อหา คือข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ วันนี้จะควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลมีนบุรี โดยคัดค้านการประกันตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง