"สหรัฐ" คว้าทองเพิ่มให้ทีมไทยในเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก

กีฬา
10 ต.ค. 62
16:03
365
Logo Thai PBS
"สหรัฐ" คว้าทองเพิ่มให้ทีมไทยในเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก
ทัพนักกีฬาเจ็ตสกีไทยยังคงทำผลงานร้อนแรงในศึก เจ็ตสกีชิงแชมป์โลกที่ สหรัฐอเมริกา เมื่อ สหรัฐ งามสมมิตร คว้าแชมป์โลกได้อีกราย แม้จะเพิ่งเข้าร่วมแข่งเป็นครั้งแรก

วันนี้ (10 ต.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลกรายการ "การบินไทย เจ็ตสกี เวิลด์ ไฟนอล 2019" ซึ่งเป็นสนามที่ 2 ของ "เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรีส์ 2019" จำนวน 3 สนามภายใต้ลิขสิทธิ์จัดการแข่งขันของคนไทย ทำการแข่งขันวันที่ 2 เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ตามเวลาท้องถิ่นเมืองเลค ฮาวาซู ซิตี้ รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา 

 


ทัพนักกีฬาไทยยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรง แม้ส่วนใหญ่จะเป็นนักกีฬาหน้าใหม่ที่เพิ่งร่วมลงแข่งเป็นครั้งแรก โดยการแข่งขันเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมาเป็นเกมในรุ่น เจ็ตสกีนั่งสมัครเล่น 1,100 ซีซี ปรับแต่งเครื่องยนต์ได้ (Amateur Runabout 1,100 Open) ที่ทำการแข่งขันกัน 2 โมโต ไทย ส่ง สหรัฐ งามสมมิตร และ บุ๊ค เสริมสุวรรณ ลงทำการแข่งขัน


ซึ่ง สหรัฐ และ บุ๊ค เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 และ 2 ทั้ง 2 โมโต ส่งผลให้ สหรัฐ ผงาดคว้าแชมป์โลกในรุ่นนี้ไปครอง แม้จะลงแข่งเป็นครั้งแรก ส่วน บุ๊ค รั้งตำแหน่งรองแชมป์โลก สรุปผลงาน 2 วันแรกของศึก เจ็ตสกีเวิลด์ไฟน่อล ทัพนักกีฬาไทย คว้าไปแล้ว 2 เหรียญทอง (ภานุพันธ์ ดิษฐี รุ่นเรือนั่งสมัครเล่น จำกัดการแต่งเครื่องยนต์ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม) , 3 เหรียญเงิน กับ 2 เหรียญทองแดง

 

สำหรับศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์โลกที่สหรัฐฯ จะแข่งกันจนถึงวันที่ 13 ตุลาคม ส่วนสนามสุดท้ายจะมีขึ้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ช่วงระหว่างวันที่ 3-8 ธันวาคมนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง