ยายตามหาหลานชายวัย 11 ปีหายจากบ้าน จ.พระนครศรีอยุธยา

ภูมิภาค
12 ต.ค. 62
08:43
13,276
Logo Thai PBS
ยายตามหาหลานชายวัย 11 ปีหายจากบ้าน จ.พระนครศรีอยุธยา
ยายวัย 85 ปี ตระเวนตามหาหลานชายวัย 11 ปีนานเกือบ 2 สัปดาห์ แต่ยังไม่พบตัว หลังหลานชายหายออกจากบ้านใน จ.พระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา วอนผู้พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา

วันนี้ (12 ต.ค.) นางน้อย ทั่งรองทอง อายุ 85 ปี นำภาพถ่ายของ ด.ช.จารุภูมิ ทั่งรองทอง อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นหลานชาย ออกตระเวนสอบถามชาว จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อหาเบาะแสผู้ที่อาจจะพบเห็นหลานชาย ซึ่งหายไปตั้งแต่วันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา

นางน้อย เล่าว่า ก่อนหลานชายหายตัวไป ได้ไปที่โรงเรียนซึ่งห่างจากบ้านพักใน ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งได้พยายามสอบถามตามร้านค้าและบุคคลที่อาจจะพบเห็นหลานชาย แต่ไม่มีใครพบเห็น และแม้จะแจ้งขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิกระจกเงาเพื่อให้ช่วยติดตามแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า

 

นางน้อย บอกด้วยว่า เลี้ยงดูหลานชายมาตั้งแต่ยังเด็ก เพราะบิดาของหลานชายเสียชีวิต ที่ผ่านมาไม่เคยดุหรือตี แต่หลานชายจะชอบไปเล่นเกมที่ร้านใกล้กับวัดท่าการ้อง

เมื่อไปสอบถามทางเจ้าของร้านเกมก็ยอมรับว่า ด.ช.จารุภูมิ เข้ามาเล่นเกมที่ร้านเป็นประจำ และแต่ละครั้งจะใช้เวลานาน แม้ร้านจะปิดให้บริการแล้ว ก็ไม่ยอมเลิก เหมือนเด็กไม่อยากกลับบ้าน

โดยก่อนหายตัวไป มีผู้พบเห็นเด็กถ่ายภาพให้กับนักท่องเที่ยวอยู่บริเวณลานจอดรถของวัดท่าการ้อง ซึ่งเป็นกิจวัตรที่ ด.ช.จารุภูมิ ทำอยู่ทุกวัน แต่หลังจากนั้นไม่มีใครพบเห็นอีก

ขณะที่ตำรวจทราบเบาะแสล่าสุดว่า มีผู้พบเห็น ด.ช.จารุภูมิ อยู่กับสมาชิกคนหนึ่งของคณะลิเกชื่อดังของ จ.พระนครศรีอยุธยา แต่เมื่อไปตรวจสอบกกลับไม่พบตัว และได้รับการยืนยันจากบุคคลดังกล่าวว่าได้แยกกับ ด.ช.จารุภูมิ นานแล้ว

ทั้งนี้ หากมีผู้พบเห็นผู้สูญหายสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่สถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา หมายเลขโทรศัพท์ 035-243444

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง