แยกสอบ 5 ผู้ต้องหาคดี "ลัลลาเบล" ทุกคนยังปฏิเสธ

อาชญากรรม
18 ต.ค. 62
11:29
1,707
Logo Thai PBS
แยกสอบ 5 ผู้ต้องหาคดี "ลัลลาเบล" ทุกคนยังปฏิเสธ
ตำรวจ สน.บุคคโล แยกสอบ 5 ผู้ต้องหากลุ่มปาร์ตี้บ้านบางบัวทองหลังเข้ามอบตัวช่วงเช้ามืด โดยทุกคนยังปฏิเสธข้อหา ตำรวจเตรียมนำตัวไปแถลง ที่ บชน.ช่วงบ่ายวันนี้

วันนี้ (18 ต.ค.2562) เมื่อเวลา 11.00 น.ที่ สน.บุคคโล พนักงานสอบสวนเบิกตัวนายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ หนึ่งใน 5 ผู้ต้องหากลุ่มจัดปาร์ตี้บ้านบางบัวทองแยกมาสอบปากคำที่ห้องประชุม ชั้น 3 หลังศาลอาญาธนบุรีอนุมัติหมายจับเมื่อวานที่ผ่านมา (17 ต.ค.) ในข้อหาเป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฐานพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ,กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยที่บุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้,หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตายในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล

พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยว่า ทั้ง 5 คน เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อหาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นทั้งหมดให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และพนักงานสอบสวนแยกทั้งหมดเพื่อสอบปากคำรายคน โดยจะสอบปากคำในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยหลังจากสอบปากคำแล้วเสร็จจะนำตัวทั้ง 5 คนไปยังแถลงข่าวที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในเวลา 14.00 น.  



ข่าวที่เกี่ยวข้อง