เฉลยแล้ว! ผังปริศนาในมือ "ประวิตร" ที่แท้ขบวนการค้ายาเสพติด

การเมือง
19 ต.ค. 62
13:03
5,324
Logo Thai PBS
เฉลยแล้ว! ผังปริศนาในมือ "ประวิตร" ที่แท้ขบวนการค้ายาเสพติด
“นายกรัฐมนตรี” ชี้แจงภาพผังบุคคลที่ยื่นให้ "พล.อ.ประวิตร” เป็นขบวนการค้ายาเสพติดที่จับได้ยึดยาไอซ์ 1,500 กิโลกรัม ยันรัฐไม่ได้ปล่อยปะละเลย

วันนี้ (19 ต.ค.2562) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวถึงเอกสารแผนผังที่ได้ยื่นให้กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในระหว่างการประชุมสภา เพื่อพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 เมื่อวันที่ 18 ต.ค.ว่า เป็นรายงานเกี่ยวกับขบวนค้ายาเสพติดที่ได้มีการจับกุมยาเสพติด เมื่อวันที่ 18 ต.ค.เป็นรายงานเกี่ยวกับขบวนค้ายาเสพติดที่ได้มีการจับกุมและยึดยาไอซ์ได้ถึง 1,500 กิโลกรัม

ซึ่งที่ผ่านมาเรามีการจับกุมมาโดยตลอด สังเกตได้ว่ามีปริมาณที่เยอะขึ้น ไม่ได้หมายความว่ารัฐปล่อยปะละเลย แต่มีการผลิตมากขึ้น เพราะตามแนวชายแดนทหาร มีฐานที่ตั้งเป็นจุดและมีการลาดตระเวน แตอย่าคิดว่าเรามีเยอะแล้ว บางครั้งจำเป็นที่ต้องเพิ่ม

ก่อนหน้านี้ เพจ CSI LA ได้นำภาพของพล.อ.ประวิตร ที่กำลังอ่านเอกสารที่มีลักษณะของฝังบุคคลมานั่งอ่านในที่ประชุมสภาฯ และได้ระบุว่าฝากเพื่อนๆช่วยกันแกะรอยด้วยครับว่าในผังนี้มีรูปใครบ้าง ทำให้มีการเชื่อมโยงไปถึงกลุ่มบุคคลบางกลุ่มที่เคลื่อนไหวทางการเมือง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง