"ชวน" ถอดสายน้ำเกลือประชุมสรรหา "ป.ป.ช. - กสม."

การเมือง
22 ต.ค. 62
11:14
252
Logo Thai PBS
"ชวน" ถอดสายน้ำเกลือประชุมสรรหา "ป.ป.ช. - กสม."
เลขานุการประธานสภาฯ ยืนยันว่า อาการป่วยติดเชื้อในกระแสเลือดของนายชวน หลีกภัย ดีขึ้นเกือบปกติแล้ว แต่ยังต้องให้ยาต่อเนื่อง

วันนี้ (22 ต.ค.2562) นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยถึงอาการล่าสุดของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ที่ป่วยเนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือดว่า อาการดีขึ้นมากเกือบเป็นปกติ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว และแข็งแรงเร็วมาก เนื่องจากได้รับยาตรงกับเชื้อแล้ว แต่ยังต้องอยู่โรงพยาบาลรับยาต่อเนื่อง 7 วัน เนื่องจากเป็นเชื้อที่รุนแรงโดยจะสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ประมาณวันที่ 25 ต.ค.แล้วนำยามารับประทานที่บ้าน

ทั้งนี้เนื่องจากนายชวน มีภารกิจมากจึงได้ขอแพทย์เพื่อออกมาปฏิบัติภารกิจก่อน โดยเวลา 08.00 น.ของวันนี้ (22ต.ค.62) ได้ร่วมประชุมที่ศาลฎีกาเพื่อสรรหาคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และในช่วงบ่ายประชุมที่ศาลฎีกาเช่นกันเพื่อสรรหาคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) จากนั้นจะเข้าพักรักษาที่โรงพยาบาลรามาธิบดีต่อ ทั้งนี้ในวันที่ 23 ต.ค.ซึ่งเป็นวันปิยมหาราช นายชวนมีภารกิจตั้งแต่เวลา 07.00 - 20.00 น. เมื่อเสร็จภารกิจก็กลับเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง