แกนนำพรรค ลุ้นผลเลือกตั้งซ่อมนครปฐม

การเมือง
23 ต.ค. 62
19:05
4,334
Logo Thai PBS
แกนนำพรรค ลุ้นผลเลือกตั้งซ่อมนครปฐม
แกนนำพรรคการเมือง ลุ้นผลเลือกตั้งซ่อมนครปฐมเขต 5 คาดนับคะแนนเสร็จเวลา 20.00 น. ขณะที่ กกต.มั่นใจไม่มีปัญหา คาดประกาศผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ 28 ต.ค.นี้

วันนี้ (23 ต.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศหลังปิดหีบบัตรเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 5 จ.นครปฐม โดยช่วงค่ำที่ผ่านมา นายสุรชัย อนุธโต ผู้สมัครลงรับเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 3 ได้มาลุ้นการนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งที่ 7 ต.ทรงคนอง อ.สามพราน จ.นครปฐม เพราะเป็นหน่วยเลือกตั้งที่ใกล้กับศูนย์อำนวยการเลือกตั้งซ่อมของพรรค

 

ขณะเดียวกันนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่ ได้ติดตามการนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งแห่งนี้ โดยมีประชาชนร่วมติดตามบรรยากาศการนับคะแนนด้วย

ส่วนผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ คาดว่าจะทราบจากการรวมคะแนนของพรรคการเมืองที่ส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง ในเวลาประมาณ 20.00 น. แต่การประกาศผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) คาดว่าจะทราบในเวลาไม่เกิน 24.00 น. วันนี้ 

 

ขณะที่นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน กกต. ระบุว่าเมื่อนับคะแนนแล้วเสร็จจะติดผลคะแนนที่แต่ละหน่วยเลือกตั้ง และประกาศผลการเลือกตั้งได้ในวันจันทร์ที่ 28 ต.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง