รวบนักโทษหนีเรือนจำพิเศษกรุงเทพ หลังกบดานขอนแก่น 14 วัน

อาชญากรรม
26 ต.ค. 62
17:54
2,103
Logo Thai PBS
รวบนักโทษหนีเรือนจำพิเศษกรุงเทพ หลังกบดานขอนแก่น 14 วัน
ตำรวจ สภ.ชุมแพ และเจ้าหน้าที่เรือนจำ สนธิกำลังจับกุม น.ช.ไพรทิว ภูมิภู ผู้ต้องขังคดีลักทรัพย์ ได้ที่บริเวณวัดสระแก้ว บ้านสัมพันธ์ ต.บ้านขัวเรียง อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น หลังหลบหนีจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครนาน 14 วัน

วันนี้ (26 ต.ค.2562) เวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแพ และเจ้าหน้าที่เรือนจำอำเภอภูเขียว เรือนจำจังหวัดชัยภูมิ เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมสนธิกำลังจับกุม น.ช.ไพรทิว ภูมิภู ได้ที่บริเวณวัดสระแก้ว บ้านสัมพันธ์ ต.บ้านขัวเรียง อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น

หลังจากเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า น.ช.ไพรทิว ภูมิภู ผู้ต้องขังคดีลักทรัพย์ กำหนดโทษ 2 ปี เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ก่อเหตุหลบหนีขณะออกทำงานภายนอกเรือนจำ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.น.ทุ่งสองห้องและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยเหลือในการติดตามจับกุม และตั้งรางวัลการแจ้งเบาะแสที่นำไปสู่การจับตัวผู้หลบหนีได้ จำนวน 30,000 บาท 

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร  ได้เผยแพร่ข้อความ ระบุว่า ขณะนี้ นช.ไพรทิว ภูมิภู ได้หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ อ.ภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ และ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น พร้อมเพิ่มรางวัลนำจับสำหรับการแจ้งเบาะแสตำรวจในพื้นที่เป็น 60,000 บาท กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถหาเบาะแสและจับกุม น.ช.ไพรทิว ได้ในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง