ตร.จับผู้ต้องหาฝ่าด่านตรวจ สอบสวนรับสารภาพมียาเสพติด

อาชญากรรม
27 ต.ค. 62
10:29
2,387
Logo Thai PBS
ตร.จับผู้ต้องหาฝ่าด่านตรวจ สอบสวนรับสารภาพมียาเสพติด
หนุ่มขับรถกระบะฝ่าด่านตรวจบนถนนเทพรักษ์ หลบหนีเข้าซอยจนมุมเพราะไม่ชินเส้นทาง ตำรวจจับได้ 1 คน ตรวจค้นพบยาบ้า ไอซ์และเคตามีน สารภาพกำลังจะนำส่งให้ลูกค้าใน กทม.

วันนี้ (27 ต.ค.2562) ส.ต.อ.สมัชชา ทรัพย์สิน ผู้บังคับหมู่สายตรวจจราจร กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) เปิดเผยเหตุการณ์ไล่ติดตามจับผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ว่า ขณะที่ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร บนถนนเทพรักษ์ พบรถยนต์กระบะคันหนึ่ง ขับขี่เข้ามาผ่านด่านตรวจ ซึ่งนายพิชัยที่นั่งโดยสารมาข้างคนขับมีท่าทางมีพิรุธ ตำรวจจึงเรียกตัวลงรถเพื่อขอตรวจค้น

ขณะนั้นคนขับได้เร่งเครื่องยนต์พุ่งชนตำรวจและขับฝ่าด่านตรวจ ย้อนเส้นทางมุ่งหน้าเข้าย่านเกษตร-นวมินทร์ เรื่อยมาจนถึงซอยประเสริฐมนูกิจ 37 ตำรวจไล่ติดตามต่อเนื่อง กระทั่งถึงซอยดังกล่าวพบนายพิชัยบาดเจ็บอยู่ เนื่องจากรถกระบะเกิดอุบัติเหตุระหว่างขับหลบหนีตำรวจ ส่วนเพื่อนอีกคนที่มาด้วยกันหลบหนีไปได้ ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว

หลังตำรวจคุมตัวนายพิชัยได้ จึงทำการตรวจค้นร่างกายพบยาเคจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ผลการตรวจค้นภายในรถกระบะยังพบยาบ้าและไอซ์ด้วย นายพิชัยรับสารภาพว่า รับยาเสพติดมาจากผู้ค้าใน จ.บุรีรัมย์ และอยู่ระหว่างทางจะนำส่งให้ลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง