พบศพหญิงยัดตู้เย็น ตำรวจคาดปมฆ่าชิงทรัพย์

อาชญากรรม
27 ต.ค. 62
18:30
10,240
Logo Thai PBS
พบศพหญิงยัดตู้เย็น ตำรวจคาดปมฆ่าชิงทรัพย์
ตำรวจ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พบศพหญิงถูกยัดไว้ในตู้เย็น ตรวจสอบพบว่าโทรศัพท์มือถือและรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูของผู้ตายหายไป สันนิษฐานว่าอาจถูกฆ่าชิงทรัพย์

วันนี้ (27 ต.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในอาคารพาณิชย์ ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นศพผู้หญิงถูกยัดไว้ในตู้เย็นและมีผงปูนซีเมนต์โรยทับไว้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวันจึงทำให้ส่งกลิ่นเหม็น ตำรวจได้เก็บลายนิ้วมือและร่องรอยหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

ตำรวจสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า น.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง ชาว จ.สมุทรปราการ เป็นเจ้าของอาคารพาณิชย์หลังดังกล่าว มีฐานะดีและเป็นผู้ที่ชอบปฏิบัติธรรม โดยได้ซื้ออาคารหลังนี้ไว้เป็นที่พักอาศัยระหว่างเดินทางมาปฏิบัติธรรมที่ จ.เชียงใหม่

 

ขณะที่ญาติให้ข้อมูลว่าไม่สามารถติดต่อกับ น.ส.วรรณี ได้ตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา พี่ชายจึงได้เดินทางมาตามหา แต่พบว่าประตูบ้านถูกล็อคไว้และมีกลิ่นเหม็นโชยออกมา จึงได้ให้ช่างมาเปิดประตูและพบความผิดปกติ ก่อนจะแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทอง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าโทรศัพท์มือถือและรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูของผู้ตายหายไป ทั้งนี้จะเร่งหาหลักฐานเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุ ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุให้น้ำหนักไปที่ประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ พร้อมส่งร่างผู้เสียชีวิตไปยังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อผ่าชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตและยืนยันอัตลักษณ์บุคคล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง