ตร.แกะรอยผู้ก่อเหตุฆ่ายัดตู้เย็น-เบาะแสซุกรถป่าร้างหนี

ภูมิภาค
29 ต.ค. 62
17:58
3,216
Logo Thai PBS
ตร.แกะรอยผู้ก่อเหตุฆ่ายัดตู้เย็น-เบาะแสซุกรถป่าร้างหนี
ตำรวจเจอรถของ น.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง ที่ถูกฆ่าอำพรางในพื้นที่ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ หลังผู้ก่อเหตุนำถอดป้ายทะเบียนมาจอดทิ้งไว้ริมป่าร้างข้างถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เชื่อมต่อ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ คาดหนีกบดานภาคกลาง คาดได้ตัวเร็วๆนี้

ความคืบหน้าคดีฆ่าอำพรางศพ น.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี ในบ้านพักหน้าวัดพระธาตุศรีจอมทอง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ วันนี้ (29 ต.ค.2562) ตำรวจขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 1 คน คือ นายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร อายุ 39 ปี 

ทั้งนี้ ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 5 และตำรวจภูธรจอมทอง จ.เชียงใหม่ ยังคงเร่งสืบสวนคดีฆ่าอำพรางศพ น.ส.วรรณี หลังมีการออกหมายจับนายวิฑูรย์ เนื่องจากสอบพบว่าได้นำนำบัตรเอทีเอ็มของผู้ตาย ไปกดเงินสดในพื้นที่ต่างๆ หลายแห่งกว่า 1,200,000 บาท รวมถึงขับรถของผู้ตายเพื่อหลบหนีด้วย

ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา พบว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีในพื้นที่ภาคกลาง คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้ ส่วนจะมีใครร่วมกระทำผิดเพิ่มอีกหรือไม่ ต้องจับผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำก่อน และได้รายงานความคืบหน้ากับผู้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิดแล้ว

สำหรับการออกหมายจับครั้งนี้ ตำรวจเชื่อว่าผู้ต้องหาได้มีการทำร้าย และบังคับให้ผู้ตายบอกรหัสบัตรเอทีเอ็ม ก่อนจะสังหารและนำบัตรของผู้ตายไปกดเงินสด ล่าสุดพบหลักฐานการกดเงินที่ จ.ระยอง

จากการสืบสวนนายวิฑูรย์ อาศัยอยู่กับภรรยาที่ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ มีอาชีพรับจ้างขับรถ 2 แถว สายจอมทอง-เชียงใหม่ เคยขับรถรับส่งกลุ่มแม่ชีที่ไปปฏิบัติธรรมบนวัดพระธาตุศรีจอมทอง จึงอาจรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจพบรถยนต์ผู้ตาย ถูกถอดป้ายทะเบียน จอดซ่อนไว้ในป่าร้างข้างถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี วงแหวนรอบนอก เชื่อมต่อ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบเพื่อหาหลักฐานที่เชื่อมโยงกับคดี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออกหมายจับผู้ต้องหาคดีฆ่ายัดตู้เย็น

พบศพหญิงยัดตู้เย็น ตำรวจคาดปมฆ่าชิงทรัพย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง