ผู้ต้องหาคดีฆ่าเศรษฐีนี พบประวัติเคยฆ่าคน-ลักทรัพย์

ภูมิภาค
30 ต.ค. 62
10:17
5,123
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาคดีฆ่าเศรษฐีนี พบประวัติเคยฆ่าคน-ลักทรัพย์

วันนี้ (30ต.ค.2562) จากกรณีเหตุฆาตกรรม น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐินีนักปฏิบัติธรรม ถูกพบเป็นศพที่บ้านพักใน อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา และจากการรวบรวมพยานหลักฐาน นำไปสู่การออกหมายจับนายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดลำปาง นั้น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ คิวรถสี่ล้อเหลือง สายเชียงใหม่-จอมทอง ในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นคิวรถที่นายวิฑูรย์​เคยทำงาน คนขับรถสี่ล้อเหลืองคนหนึ่ง บอกว่า นายวิฑูรย์เคยขับรถสองแถวอยู่ประมาณ 2 ปี ก่อนจะออกไปรับจ้างขับรถทั่วไปเมื่อหลายเดือนก่อน หลังจากทราบข่าวว่า นายวิฑูรย์ เป็นคนที่ก่อเหตุฆ่าเศรษฐินี ตนเองรู้สึกตกใจมาก เพราะไม่คาดคิดมาก่อน เนื่องจากเท่าที่รู้จักนายวิฑูรย์ เป็นคนนิสัยใจคอดี และไม่ทำตัวมีปัญหากับใคร อีกทั้งตั้งใจทำมาหากินดี

 

 

ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า รู้สึกตกใจหลังทราบข่าว นายวิฑูรย์เคยเช่าหอพักอยู่ที่เดียวกับผู้เสียชีวิต ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะซื้อบ้าน ทำให้รู้จักกัน และผู้เสียชีวิตเคยว่าจ้างให้ช่วยขับรถยนต์ คิดว่านายวิฑูรย์ก่อเหตุเพราะมีปัญหาเรื่องเงิน

 

ทั้งนี้ มีข้อมูลด้วยว่า นายวิฑูรย์ เคยมีประวัติก่อเหตุฆ่าคนมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน ในช่วงที่เป็นพลทหาร ก่อนที่จะพ้นโทษออกมา และเมื่อ 2 ปีที่แล้ว นายวิฑูรย์ เคยถูกจับข้อหาลักทรัพย์ที่ร้านขายของแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ และถูกดำเนินคดี แต่สุดท้ายเจรจาไกล่เกลี่ยกันได้ โดยนายวิฑูรย์ มีภรรยาและลูกด้วยกัน 2 คน แต่มีปัญหาจนต้องเลิกรา นอกจากนี้ยังพบว่า หลังจากที่ก่อเหตุนายวิฑูรย์ ได้มีการส่งเงินจำนวนมาก และทรัพย์สินมีค่าให้กับลูกผ่านทางภรรยา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง