รถ BMW จอดทิ้งป่าร้างเป็นของเศรษฐีนีในคดีฆ่าอำพราง

ภูมิภาค
30 ต.ค. 62
14:40
2,565
Logo Thai PBS
รถ BMW จอดทิ้งป่าร้างเป็นของเศรษฐีนีในคดีฆ่าอำพราง
ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ยืนยันยังไม่สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าอำพรางคดี หญิงอายุ 58 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวอยู่ ส่วนการตรวจสอบรถคันที่พบจอดทิ้งไว้ในป่าร้าง พบว่าเป็นรถของผู้ตายจริง

วันนี้ (30 ต.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน จ.เชียงใหม่ เข้าตรวจสอบรถเก๋ง BMW คันที่ถูกจอดทิ้งไว้ในป่าเขตพื้นที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ แม้จะไม่ติดป้ายทะเบียนและสติกเกอร์ป้ายเสียภาษี และ พ.ร.บ. แต่เมื่อตรวจสอบเลขตัวถังของรถตรงกับรถของ น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี ที่ถูกฆ่าอำพรางศพในตู้เย็น พื้นที่ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ซึ่งพบศพเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

 


ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจสอบหลักฐานอื่นๆ ในรถทั้งรอยนิ้วมือแฝง และถึงเส้นผม และวัตถุต่างๆ ภายในรถอย่างละเอียด เพื่อเชื่อมโยมถึงผู้กระทำผิด หลังก่อนหน้านี้ได้ออกหมายจับนายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร อายุ 39 ปี เพราะกล้องวงจรปิดจับภาพขณะขับรถคันดังกล่าวได้ และยังนำบัตรเอทีเอ็มของผู้ตาย ตระเวนกดเงินสดในหลายพื้นที่รวมกว่า 1,200,000 บาท

 


พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีว่า ยังไม่มีการจับกุมตัวนายวิฑูรย์ ผู้ต้องหาในคดีนี้ พร้อมกล่าวในทำนองตำหนิสื่อบางสำนัก และสื่อออนไลน์ ที่ออกข่าวว่ามีการจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว รวมถึงเรื่องผู้ต้องหาติดต่อกับอดีตภรรยา จะขอเข้ามอบตัวก็ไม่เป็นความจริง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบช.ภ.5 ยันยังจับตัว "วิฑูรย์" ผู้ต้องหาฆ่าเศรษฐีนีไม่ได้

ผู้ต้องหาคดีฆ่าเศรษฐีนี พบประวัติเคยฆ่าคน-ลักทรัพย์ 

ตร.แกะรอยผู้ก่อเหตุฆ่ายัดตู้เย็น-เบาะแสซุกรถป่าร้างหนี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง