ปล้นรถ อบต. ทำคาร์บอมบ์หน้าโรงพักเก่าไม้แก่น

อาชญากรรม
1 พ.ย. 62
06:22
1,518
Logo Thai PBS
ปล้นรถ อบต. ทำคาร์บอมบ์หน้าโรงพักเก่าไม้แก่น
เกิดเหตุความไม่สงบหลายจุด จ.ปัตตานี เมื่อค่ำวานนี้ (31 ต.ค.) โดยผู้ก่อเหตุปล้นรถยนต์ของ อบต.น้ำดำ ไปทำระเบิดแบบคาร์บอมบ์หน้าโรงพักเก่าไม้แก่น ทำให้อาคารและรถยนต์เสียหายหลายคัน

วันนี้ (1 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (31 ต.ค.) เกิดเหตุสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในหลายพื้นที่ของ จ.ปัตตานี โดยจุดแรกเกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ทุ่งยางแดง ตำรวจได้รับแจ้งเกิดเหตุปล้นรถยนต์กระบะ 4 ประตูสีเขียว จาก อบต.น้ำดำ พร้อมจับตัวเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ อบต. มัดมือและห้ามออกมาขอความช่วยเหลือ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ รปภ.จะแก้มัดได้และแจ้งตำรวจติดตามผู้ก่อเหตุ

จากนั้นเวลา 22.00 น. มีผู้ก่อเหตุลอบวางระเบิดบริเวณริมกำแพง สภ.ไม้แก่น หลังเก่า ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นระเบิดคาร์บอม แรงระเบิดทำให้กำแพงทะลุ รถยนต์เจ้าหน้าที่เสียหาย 5 คัน รถยนต์ของชาวบ้านเสียหาย 3 คัน และกระจกตัวอาคารได้รับความเสียหาย โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนอีกเหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.บ้านโสร่ง อ.ยะรัง จ.ปัตตานี ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธสงครามกราดยิงเข้าใส่ภายในฐานปฏิบัติการคุ้มครองตำบลเขาตูม ถนนสาย 410 บ้านบูเก๊ะตง หมู่ 7 ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนสงครามตกบนถนนกว่า 50 นัด โรงรถภายในฐานเสียหาย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง