ญาติทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ ฮ.ตก ที่ป่าแก่งกระจาน

ภูมิภาค
17 ส.ค. 54
00:57
19
Logo Thai PBS
ญาติทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ ฮ.ตก ที่ป่าแก่งกระจาน

หน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือ จังหวัดราชบุรี ร่วมกันจัดพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับทหารสังกัด และ ทหารที่เสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก 3 ลำบริเวณอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ก่อนที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจานจะจัดทำพิธีในวันนี้ ( 17 ส.ค.) เช่นกัน

พ.อ.สิงห์ทอง หมีทอง ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือพร้อมข้าราชการ ทหาร ตํารวจ เจ้าหน้าที่ป่าไม้และประชาชนในพื้นที่อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ร่วมกันจัดพิธีทําบุญอุทิศส่วนกุศลครบ 30 วันให้กับ พ.ต.กิติภูมิ เอกพันธ์ ทหารยุทธการหน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือ พร้อมกับทหารทุกนายที่เสียชีวิตรวมทั้งนายศรวิชัย คงตันนิกุล นักข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 5 จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตก 3 ลํา และ มีผู้เสียชีวิตรวม 17 ราย ในพื้นที่ป่าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจากจังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ซึ่ง พ.ต.กิตติภูมิ สังกัดอยู่ที่หน่วยนี้ก่อนจะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตโดยได้นิมนต์พระสงฆ์ 12 รูป มาสวดเจริญพระพุทธมนต์

ขณะที่ พ.ท.ประยุทธ และนางวิลาวัณย์ คงตันนิกูล บิดาและมารดา ของนายศรวิชัย รวมทั้งนางปภาอร จงสุขศิริ ภรรยาของ พ.ต.กิติภูมิ ได้นําอัฐิมาร่วมพิธีด้ว ส่วนในวันนี้ ( 17 ส.ค.) อุทยานแห่งชาติแก่งกระจานก็จะจัดพิธีทำบุญให้กับผู้เสียชีวิตทั้ง 17 รายเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง