ให้ประกันตัว 2 ผู้ต้องหารุมโทรมนักศึกษา

อาชญากรรม
3 พ.ย. 62
10:29
1,263
Logo Thai PBS
ให้ประกันตัว 2 ผู้ต้องหารุมโทรมนักศึกษา
ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหา 4 คน ที่ร่วมกันพาหญิงสาวในลักษณะเมาสุราเข้าไปในห้องพัก ไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาฯ ทั้งหมดให้การภาคเสธ รับว่าพาผู้เสียหายเข้าไปในห้องจริง แต่ไม่ได้ล่วงละเมิด โดยผู้ต้องหา 2 คน ได้รับการประกันตัวชั่วคราว

เมื่อวานนี้ (2 พ.ย.2562) พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ควบคุมตัว 4 ผู้ต้องหาในคดีกระทำชำเราในลักษณะโทรมหญิง และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญา หลังจากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพชายวัยรุ่น 4 คน กำลังพาผู้หญิงสภาพคล้ายคนเมาหมดสติเข้าไปภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านดินแดง โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกได้ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูงเกรงว่าจะหลบหนี

 

 

ขณะที่ทนายยื่นขอประกันตัว 2 ผู้ต้องหา ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยตีราคาประกันคนละ 350,000 บาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขว่า หากผู้ต้องหามีพฤติการณ์ไปข่มขู่ผู้เสียหายไปข่มขู่พยาน และยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานในคดี ศาลอาจมีคำสั่งเพิกถอนการประกันตัวในภายหลังได้ ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน ไม่มีญาติมายื่นขอประกันตัว เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงนำตัวไปคุมขังไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ

 

 

ส่วนผลตรวจร่างกายผู้เสียหาย ตำรวจ สน.ดินแดง เปิดเผยว่า จะต้องใช้เวลา 2 สัปดาห์ขึ้นไปว่าผู้เสียหายมีร่องรอยถูกกระทำหรือไม่ และเตรียมสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 7 ปาก ขณะที่ผู้ที่ต้องหาให้การภาคเสธ รับว่าเป็นบุคคลในภาพวงจรปิด พาผู้เสียหายเข้าไปในห้องจริง แต่ไม่ได้ล่วงละเมิด และไม่ยินยอมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งตำรวจบอกว่าเป็นสิทธิของผู้ต้องหา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออกหมายจับ 4 วัยรุ่น พานักศึกษาสาวหมดสติขึ้นหอพัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง