พ่อ-แม่ทะเลาะกัน ลูกชายเข้าห้ามถูกปืนลั่นใส่ตาย

อาชญากรรม
4 พ.ย. 62
09:57
11,869
Logo Thai PBS
พ่อ-แม่ทะเลาะกัน ลูกชายเข้าห้ามถูกปืนลั่นใส่ตาย
เกิดเหตุพ่อแม่ทะเลาะกันบริเวณถนนสาธารณะภายในหมู่บ้าน ลูกชาย วัย 17 ปี เข้าห้าม แต่กลับถูกปืนลั่นใส่จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนพ่อที่ก่อเหตุถูกตำรวจ สภ.เดชอุดม จับกุมได้แล้ว

วันนี้ (4 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Ubonnews รายงานว่า เมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ได้เข้าจับกุม นายวิสุทธิ์ พันเพ็ง อายุ 44 ปี หลังจากก่อเหตุยิงนายปริวัตร แผ่นคำลา อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย เสียชีวิต ขณะกำลังทะเลาะกับภรรยาในวันที่ 2 พ.ย.2562 เวลา 22.15 น. บริเวณถนนสาธารณะภายในหมู่บ้านชัยอุดม หมู่ที่ 15 ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี

แม่ของผู้เสียชีวิต ให้การว่า คืนวันเกิดเหตุ ได้เกิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทบริเวณถนนสาธารณะภายในหมู่บ้าน โดยลูกชายอยู่ในเหตุการณ์ เกรงว่าพ่อจะทำร้ายแม่ จึงได้เข้าห้าม แต่นายวิสุทธิ์ได้ชักอาวุธปืนพกสั้นที่ได้พกติดมาด้วยออกมา 1 นัด กระสุนถูกลูกชายล้มลงกับพื้น ได้รับบาดเจ็บ และชาวบ้านช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม และส่งต่อไปที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ กระทั่งเสียชีวิตในวันต่อมา

ส่วนนายวิสุทธิ์ได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ แต่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เดชอุดม ได้ออกติดตามตัวและจับกุมนายวิสุทธิ์ได้พร้อมอาวุธปืนและปลอกกระสุนปืนที่ใช้ก่อเหตุ เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง