ฝากขังผัดแรก "แม่มณี-แฟนหนุ่ม"

อาชญากรรม
4 พ.ย. 62
10:56
1,556
Logo Thai PBS
ฝากขังผัดแรก  "แม่มณี-แฟนหนุ่ม"
ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานีคุมตัว "แม่มณี-แฟนหนุ่ม" สืบสวนเส้นทางการเงินเพื่อขยายผลขบวนการเท้าแชร์ในคดีฉ้อโกงประชาชน ก่อนนำตัว 2 ผู้ต้องหาไปฝากขังผัดแรกที่ศาลจังหวัดอุดรธานี ทนายความเตรียมยื่นประกัน

วันนี้ (4 พ.ย.2562) ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานีคุมตัว น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ แม่มณี และ นายเมธี ชิณภา หรือ บอส แฟนหนุ่ม ไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อขยายผลในคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์  โดยเน้นประเด็นเส้นทางการเงิน หรือการทำธุรกรรมทางการเงินในช่วงที่ผ่านมา มีการรับเงินและส่งต่อเงินไปให้บุคคลใดบ้าง

โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูลเป็นอย่างดี พร้อมยืนยันว่า หากได้รับการประกันตัว จะรับผิดชอบเงินที่ค้างจ่ายผู้ที่ร่วมเล่นแชร์ ซึ่งที่ผ่านมาไม่ได้หลบหนี แต่ต้องการเตรียมเอกสารเพื่อสู้คดีและเตรียมจะเข้ามอบตัวแล้ว แต่ถูกจับกุมก่อน 

ไม่เคยโกงและอยากให้แม่ข่ายรับผิดชอบลูกข่ายของตัวเองด้วย

หลังจากตำรวจใช้เวลาสอบปากคำกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งไปฝากขังผัดแรกที่ศาลจังหวัดอุดรธานี ขณะที่นายชมทัศน์ สมบุตร ทนายความเท้าแชร์แม่มณี ระบุว่า ในวันนี้จะยื่นประกันตัวแม่มณี พร้อมแฟนหนุ่ม ซึ่งขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวนจะยื่นค้านประกันหรือไม่ เพราะคดีนี้มีมูลค่าความเสียหายสูง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุมสอบ "แม่มณี" คาดสรุปหลักฐานโอนคดี "ดีเอสไอ" 15 พ.ย.นี้

แม่มณี- แฟนหนุ่ม ถูกจับแล้ว ใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ค้นบ้านไม่เจอ "แม่มณี" เจอทองปลอม-ห้องนอนสุดหรู

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง