เตือนภัย! ระวังชายวีลแชร์ปาหิน ถ.ราชดำริและพื้นที่ใกล้เคียง

อาชญากรรม
7 พ.ย. 62
23:00
960
Logo Thai PBS
เตือนภัย! ระวังชายวีลแชร์ปาหิน ถ.ราชดำริและพื้นที่ใกล้เคียง
เกิดเหตุชายนั่งวีลแชร์ปาก้อนหินขนาดใหญ่ใส่ยานพาหนะที่สัญจรบนถนนราชดำริ ตำรวจเจอตัวแต่ไม่ยอมพูดคุย เตือนผู้ใช้ทางให้ระมัดระวัง

วันนี้(7 พ.ย.62) เกิดเหตุชายนั่งวีลแชร์ ปาก้อนหินขนาดใหญ่เท่ากำปั้นใส่รถยนต์ที่สัญจรผ่านบนถนนราชดำริ ใกล้ประตู 7 ทางเข้าโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์  ผู้ประสบเหตุ เล่าเหตุการณ์ ว่า เหตุเกิดในช่วงเช้า ซึ่งขณะเกิดเหตุมีภรรยาและลูกชายวัย 3 ขวบ นั่งโดยสารมาด้วย เมื่อขับมาใกล้ทางเข้าโรงพยาบาลหน้าประตู 7 ได้ชะลอความเร็วรถ เพื่อจะเลี้ยวเข้าโรงพยาบาล ขณะเดียวกันก็ได้ยินเสียงดังคล้ายมีวัตถุขนาดใหญ่ลอยมากระแทกกับรถ เมื่อตรวจสอบพบความเสียหาย จึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลปทุมวันจากนั้นตำรวจจึงประสานขอตรวจสอบดูภาพกล้องวงจรปิดจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล  เมื่อตรวจสอบภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุและก็พบบุคคลต้องสงสัย เป็นชายทุลพลภาพ นั่งรถวีลแชร์ ซึ่งมีท่าทางปาวัตถุใส่รถขณะรถชะลอเลี้ยวเข้าประตู 7


หลังตรวจสอบภาพเหตุการณ์และได้เบาะแสผู้ก่อเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามหาชายต้องสงสัยทันที กระทั่งพบตัวในพื้นที่ใกล้เคียงจุดก่อเหตุ ตำรวจเข้าไปพูดคุย สอบถาม แต่ชายคนดังกล่าวไม่สนทนาด้วย

ผู้ก่อเหตุ

ผู้ก่อเหตุ

ผู้ก่อเหตุ

ส่วนการดำเนินดคี ผู้เสียหายไม่ได้เรียกร้องให้ชดใช้อะไร ด้านตำรวจจะเก็บข้อมูล พฤติกรรม และแจ้งเหตุให้ระวังเป็นบุคคลอันตราย ในพื้นที่เพื่อให้ประชาชนระมัดระวัง ชายคนดังกล่าว เนื่องจากตรวจสอบประวัติแล้ว พบว่า เคยมีผู้ประสบเหตุลักษณะนี้มาก่อนแล้วหลายครั้ง โดยชายคนนี้จะปาหิน หรือขวดเครื่องดื่มชูกำลัง ใส่ผู้คน หรือ ยานพาหนะ ท้องที่ที่เคยรับแจ้งเหตุก่อนหน้านี้คือทุ่งมหาเมฆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง