ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา "อดีตนายพล" ชน จยย.อ้างกลัวถูกรุมทำร้าย

อาชญากรรม
13 พ.ย. 62
23:35
4,556
Logo Thai PBS
ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา "อดีตนายพล" ชน จยย.อ้างกลัวถูกรุมทำร้าย
อดีตทหารยศพลตรี ขับฟอร์จูนเนอร์เบียดรถจักรยานยนต์ ไม่จอดเจรจาคู่กรณี มีพลเมืองดีขับจักรยานยนต์ตามบอกให้หยุดรถแต่กลับถูกชนซ้ำ

วันนี้ (13 พ.ย.2562) ที่ สน.คลองตัน นายวรายุธ ปิ่นใจ ผู้เสียหายจากเหตุชายอายุ 76 ปี มียศพลตรี เป็นอดีตทหาร ขับขี่รถยนต์โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ ชนแล้วหนี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน โดยที่ชายคู่กรณีก็เข้าพบพนักงานสอบสวนด้วยเช่นกัน โดยพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ซึ่งยังต้องตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้นและสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอีกหลายปาก แต่เบื้องต้นพฤติการณ์ เข้าข่ายความผิดฐานขับขี่รถโดยประมาทและความผิดฐานทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์  

ขณะที่นายวรายุธ ระบุว่า เริ่มแรกยังไม่ใช่คู่กรณี แต่เป็นผู้พบเห็นเหตุการณ์ ซึ่งเหตุเกิดช่วงหน้าซอยสุขุมวิท 50 โดยรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ขับเบียดรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ซึ่งผู้ที่ถูกเบียดก็ได้เคาะกระจกรถเพื่อจะพูดคุย แต่คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ไม่จอดรถ ทำให้ตัวเองและผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ อีกประมาณ 3-4 คัน ที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันขับขี่ตามรถยนต์คันก่อเหตุ เพื่อให้หยุดรถลงมาเจรจากับคู่กรณี 

กระทั่งไปถึงช่วงแยกไฟจราจร ที่รถไฟฟ้าสถานีพระโขนง จึงตัดสินใจจอดรถจักรยานยนต์ขวางด้านหน้ารถยนต์ไว้ เพราะคิดว่าจะทำให้คนขับฟอร์จูนเนอร์ยอมหยุดรถ  ปรากฏว่า ถูกคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ขับชนแล้วหนีไปอีก แล้วยังเฉี่ยวรถจักรยานยนต์คันอื่นๆ ล้มอีกด้วย แต่ก็ยังมีผู้ช่วยติดตามต่อ จนถึงป้อมตำรวจจราจร หน้าสถานีขนส่งเอกมัย แล้วเข้าขอความช่วยเหลือตำรวจให้ควบคุมสัญญาณไฟจราจร เพื่อหยุดรถคันดังกล่าว 


ภายหลังที่หยุดรถได้ ต่างฝ่ายก็เดินทางไปที่ สน.คลองตัน รวมถึงผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกเฉี่ยวชน รวม 3 คน แต่มี 2 คน ไม่ติดใจเอาความเนื่องจากไม่ได้รับบาดเจ็บและไม่เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สิน มีเพียงรถจักรยานยนต์ของนายวรายุธ ที่เสียหายจากการถูกชน ส่วนรถฟอร์จูนเนอร์ ก็ได้รับความเสียหายด้วยเช่นกัน  ซึ่งคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ยังยืนยันว่า เหตุที่ไม่จอดรถเพราะตกใจกลัวเนื่องจากมีคนขับรถมาล้อมไว้หลายคัน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคลิป "อดีตนายพล" ขับรถเบียด จยย.พลเมืองดีช่วยตาม แต่ถูกชนเพิ่ม

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง