กอ.รมน.เผย 4 ผู้ก่อเหตุประกบยิงสามีภรรยาเสียชีวิต จ.ปัตตานี

ภูมิภาค
17 พ.ย. 62
16:44
459
Logo Thai PBS
กอ.รมน.เผย 4 ผู้ก่อเหตุประกบยิงสามีภรรยาเสียชีวิต จ.ปัตตานี
กอ.รมน.เผยเหตุประกบยิงสามีภรรยา จ.ปัตตานี เสียชีวิต และหลานวัย 2 ขวบ บาดเจ็บ เมื่อวานนี้ (16 พ.ย.) เบื้องต้น มีผู้ก่อเหตุ 4 คน เร่งตั้งจุดตรวจจุดสกัด เพื่อติดตามจับมาดำเนินคดีโดยเร็ว

วันนี้ (17 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีผู้ก่อเหตุไม่ทราบจำนวนขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงสามีภรรยา ซึ่งเป็นบิดามารดาของผู้บังคับหมู่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ภูธรจังหวัดยะลา ช่วยราชการ ฝ่ายอำนวยการ 4 ภูธรจังหวัดยะลา ในพื้นที่ อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี เสียชีวิต 2 คน และหลานวัย 2 ขวบ บาดเจ็บ เมื่อวานนี้ (16 พ.ย.)

พ.อ.เกียรติศักดิ์ ณีวงษ์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เปิดเผยว่า จากการสอบถามใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้ก่อเหตุมี 4 คน ใส่หมวกปีก 2-3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ซึ่งเป็นรถสีดำและสีน้ำเงิน ประกบยิง แล้วมุ่งหน้าไปทาง อ.แม่ลาน และภายหลังเกิดเหตุ พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้แสดงความเสียใจกับญาติและครอบครัวของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมสั่งการให้ส่วนที่เกี่ยวข้องเร่งรัดเข้าให้การช่วยเหลือเยียวยาในขั้นต้นเป็นการเร่งด่วน

ขณะเดียวกัน ให้หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี สนธิกำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัด ร่วมกับกำลังประจำถิ่นและภาคประชาชน ตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้หลบหนี เพื่อติดตามจับมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง