ชายอ้างเป็นตำรวจยิงปืนขึ้นฟ้า บนสะพานข้ามแยกศาลาแดง

อาชญากรรม
19 พ.ย. 62
06:51
1,376
Logo Thai PBS
ชายอ้างเป็นตำรวจยิงปืนขึ้นฟ้า บนสะพานข้ามแยกศาลาแดง
ชายอ้างตัวเป็นตำรวจ ยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัด บนสะพานข้ามแยกศาลาแดง ใกล้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เนื่องจากไม่พอใจ หลังเป็นคนกลางพยายามไกล่เกลี่ยคู่กรณี 2 ฝ่ายในคดีอุบัติเหตุรถยนต์

วันนี้ (19 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้งเหตุ เกิดเหตุชายยิงปืนขึ้นฟ้ากลางสะพานข้ามแยกศาลาแดง ในจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบหลักฐานเป็นปลอกกระสุนปืน จำนวน 4 ปลอก จึงเก็บไว้ประกอบสำนวนคดี ในที่เกิดเหตุ ยังพบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลมีร่า สีดำ 7 กข 5693 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ห่างไปอีกประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 ขฒ 6998 กรุงเทพมหานคร ล้มตะแคง ได้รับความเสียหายเช่นกัน และคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ยืนรอให้การกับตำรวจ

ผู้เสียหายที่ขี่รถจักรยานยนต์ กล่าวว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์โดยมีแม่ซ้อนท้าย ขึ้นมาบนสะพานพบรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ จอดเสียอยู่ริมขอบทางจึงชะลอความเร็วทำให้รถยนต์คู่กรณีที่ขับตามมาพุ่งชน

ขณะที่เจรจาค่าเสียหายกับคู่กรณีผู้ชายที่อยู่ในรถเบนซ์เดินเข้ามามีท่าทางมึนเมาพยายามแสดงตัวเป็นตำรวจเข้าไกล่เกลี่ยเรื่องให้ แต่ผู้ชายคนดังกล่าวมีอาการเมาจนเกิดโต้เถียงเป็นคู่กรณีร่วมกันและเดินกลับไปที่รถยนต์นำปืนมายิงขึ้นฟ้า หลังจากนั้นไม่นานมีรถยนต์คันหนึ่งขับขึ้นมารับผู้ชายคนดังกล่าวออกไปจากจุดเกิดเหตุ

เบื้องต้น ตำรวจสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบในรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ พบมีบัตรข้าราชการตำรวจ ระบุชื่อและนามสกุล ยศพันตำรวจเอก ตำแหน่งรองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดหนึ่ง ซึ่งตำรวจต้องตรวจสอบชื่อผู้ครอบครองรถยนต์ เพื่อสอบปากคำประกอบสำนวนคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง