สมาคมฟุตบอลฯ ประสานเวียดนามอำนวยความสะดวกแฟนบอลไทย

กีฬา
19 พ.ย. 62
15:25
405
Logo Thai PBS
สมาคมฟุตบอลฯ ประสานเวียดนามอำนวยความสะดวกแฟนบอลไทย
สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประสานฝ่ายจัดการแข่งขันเวียดนาม เพื่ออำนวยความสะดวกแฟนบอลชาวไทยที่จะเดินทางมาชมเกมฟุตบอลโลก 2022 ที่ทีมชาติไทยพบเวียดนาม ในวันนี้ (19 พ.ย.)

วันนี้ (19 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทำการประสานฝ่ายจัดการแข่งขัน ณ ประเทศเวียดนาม เป็นที่เรียบร้อย เกี่ยวกับเรื่องเส้นทางและการอำนวยความสะดวก สำหรับแฟนบอลชาวไทย ที่จะเดินทางมาชมเกมที่ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 กลุ่มจี

โดยคณะแฟนบอลชาวไทย ที่เดินทางมา จะใช้ทางเข้าสนามบนนถนน Tan My จากนั้นตรงเข้ามา จะพบจุดรวมพลบริเวณหน้ารูปปั้นคบเพลิง ฝั่งหน้าสแตนด์โซน C ซึ่งเป็นบริเวณประตูที่เปิดให้เฉพาะแฟนบอลทีมเยือนเท่านั้น หลังจากขึ้นสู่สนามเป็นที่เรียบร้อย แฟนบอลชาวไทย จะอยู่ในโซนเชียร์เดียวกันทั้งหมด ตั้งแต่โซนที่นั่ง C1, C3 และ C7 โดยพื้นที่ระหว่างนั้น จะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ยืนกำกับ และคอยดูแล

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 วันนี้ (19 พ.ย.) ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง