ตร.ยังไม่แจ้งข้อหา "ฟรอยด์" คดี นศ.อ้างถูกมอมยา

อาชญากรรม
20 พ.ย. 62
12:58
216
Logo Thai PBS
ตร.ยังไม่แจ้งข้อหา "ฟรอยด์"  คดี นศ.อ้างถูกมอมยา
กรณีนักศึกษาอ้างว่าถูกนักแสดงมอมยา ล่าสุดตำรวจเผยนายณัฏฐพงษ์ และรุ่นพี่ เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้วเมื่อค่ำวานนี้ ( 19 พ.ย.) ยืนยันยังไม่มีการแจ้งข้อหาใคร ยังต้องสอบสวนและรวบรวมพยานแวดล้อมประกอบทางคดีเพื่อความรัดกุม

วันนี้ (20 พ.ย.2562) จากกรณีนักศึกษาฝึกงานคนหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กมีเนื้อหาระบุว่า นายณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หรือ ฟรอยด์ นักแสดง ยื่นเยลลี่ให้ทานจากนั้นบีบเจลล้างมือให้ทำให้รู้สึกมึนหัว โลกหมุน หัวใจเต้นแรง จึงตั้งข้อสังเกตว่า ตัวเองโดนมอมยานั้น

ล่าสุดพนักงานสอบสวนนครบาลลาดกระบัง ให้ข้อมูลว่า นายณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ (ฟรอยด์) นักแสดง เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้วเมื่อวานนี้ (19 พ.ย.2562) ส่วนวันนี้จะมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมหรือไม่นั้นยังไม่ได้รับการประสานจากนายณัฏฐพงษ์

แม้ว่านายณัฏฐพงษ์ จะเข้ามาให้ข้อมูลไปแล้วเมื่อวานนี้ แต่ตลอดช่วงเช้าวันนี้ มีสื่อมวลชนหลายสำนักเฝ้าติดตามสถานการณ์ที่สถานีตำรวจนครบาลลาดกระบัง เพราะคาดว่า นายณัฏฐพงษ์อาจจะเข้ามาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง รวมถึงพนักงานพี่เลี้ยงของนักศึกษาฝึกงานเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบนายณัฏฐพงษ์

การสอบสวนเรื่องนี้เริ่มต้นจากกรณีของนักศึกษาฝึกงานคนหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊ก มีเนื้อหาระบุว่า เข้าไปร้านอาหารแห่งหนึ่งกับพี่เลี้ยงฝึกงาน และพบกับนายณัฏฐพงษ์ในร้านจึงร่วมโต๊ะกัน จากนั้นนายณัฏฐพงษ์ยื่นเยลลี่ให้ทานจากนั้นบีบเจลล้างมือให้ ทำให้รู้สึกมึนหัว โลกหมุน หัวใจเต้นแรงจึงตั้งข้อสังเกตว่าตัวเองถูกมอมยา

ด้าน พ.ต.อ.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 ให้ข้อมูลว่า เมื่อวานทั้งนักแสดงและรุ่นพี่เข้ามาให้ปากคำแล้ว และจนถึงตอนนี้ทุกคนยังอยู่ในฐานะพยานเท่านั้น ยังไม่มีการตั้งข้อหากับใคร

ส่วนคำให้การของทั้ง 2 คน จะสอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหายหรือไม่ ไม่สามารถเปิดเผยได้และทางคดียังต้องสอบพยานแวดล้อมอีกจำนวนหนึ่ง พร้อมไปกับรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อนำมาประกอบสำนวนให้รอบคอบและรัดกุมที่สุด ซึ่งวันนี้พนักงานสอบสวนได้เข้าสอบถามแพทย์ผู้ตรวจเลือดพิสูจน์ หาสารกัญชาในเลือดของนักศึกษาคนดังกล่าว ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เพื่อสอบถามถึงข้อเท็จจริงเรื่องผลตรวจ ว่ามีสารกัญชา หรือสารเคมีอื่นใดในร่างกายหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง