คุมตัวเจ้าของ "ไนซ์ รีวิว" ไป สน.โคกคราม

อาชญากรรม
23 พ.ย. 62
12:12
3,232
Logo Thai PBS
 คุมตัวเจ้าของ "ไนซ์ รีวิว" ไป สน.โคกคราม
คุมตัวเจ้าของ "ไนซ์ รีวิว" ไป สน.โคกคราม ไป สน.โคกคราม ผบ.ตร. แถลงสรุปคดี บ่ายวันนี้

วันนี้ (23 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีไนซ์รีวิว หลังตำรวจสามารถติดตามจับตัวผู้ต้องหาซึ่งเป็นเจ้าของบริษัท ได้แล้วที่ประเทศลาว และขณะนี้ถูกควบคุมที่ สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม และผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเตรียมแถลงสรุปคดีในช่วงบ่ายวันนี้

นายณรงค์ อินลี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ถูกตำรวจภูธรภาค 4 เข้าควบคุมตัวภายในที่พักแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในประเทศลาว เมื่อตรวจค้นห้องพักพบเงินไทย 600,000 บาท และ เงินสกุลดอลลาร์สหรัฐ จำนวน 13,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 400,000 บาท ตำรวจจึงคุมตัวส่งให้ สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เจ้าของหมายจับเมื่อวานนี้ ( 22 พ.ย.)

นายณรงค์ ถูกออกหมายจับเมื่อ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากถูกประชาชนจำนวนมากแจ้งความว่า ร่วมลงทุนเปิดพอร์ตทำงาน รับจ้างแชร์ รับชมโฆษณาทางเฟซบุ๊ก โดยมีเว็บไซต์ไนซ์รีวิว เป็นตัวกลางแจ้งงานและจ่ายผลตอบแทนให้ แต่ช่วงหลังกลับแจ้งปิดเว็บไซต์เป็นเวลา 90 วัน ทำให้ผู้ลงทุนเกิดความเสียหายจำนวนมาก โดยเฉพาะสมาชิกใหม่ในช่วง 2 เดือน ที่ลงทุนไปโดยยังไม่ได้ผลตอบแทนใดใด และไม่สามารถถอนเงินทุนประกันได้

คดีนี้ ดีเอสไอรับเป็นคดีพิเศษผู้เสียหายที่ประสงค์แจ้งความ สามารถเข้าไปที่ดีเอสไอ หรือ ลงรายชื่อผ่านคิวอาร์โค้ด ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงสามารถเข้าร้องทุกข์แจ้งความที่สถานีตำรวจท้องที่ได้เช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง