กระบะแซงกะทันหัน ชนบิ๊กไบค์ "หนุ่ม วง FEEL" ดับพร้อมเพื่อน

อาชญากรรม
24 พ.ย. 62
11:13
38,003
Logo Thai PBS
กระบะแซงกะทันหัน ชนบิ๊กไบค์ "หนุ่ม วง FEEL" ดับพร้อมเพื่อน
เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของนายธัชพงศ์ บัวภา หรือนักร้อง "หนุ่ม วง FEEL" เสียชีวิตพร้อมเพื่อน บริเวณถนนน่าน - ทุ่งช้าง จ.น่าน

วันนี้ (24 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ กู้ภัยประชาราษฎร์"พิทักษ์ชีพ" น่าน ได้เผยแพร่ข้อความ ระบุว่า วันที่ 22 พ.ย.2562 เวลา 10.12 น. รับแจ้งอุบัติเหตุที่ถนนน่าน - ทุ่งช้าง บริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลป่าคา เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เบื้องต้น พบเป็นเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ โดยในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 คน เป็นเพศชายทั้งคู่ ไม่รู้สึกตัว ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่ภู้ภัยจึงทำ CPR และเร่งดำเนินการนำส่งโรงพยาบาลท่าวังผา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ภาพ : กู้ภัยประชาราษฎร์

ภาพ : กู้ภัยประชาราษฎร์

ภาพ : กู้ภัยประชาราษฎร์"พิทักษ์ชีพ" น่าน

 

ภาพ : กู้ภัยประชาราษฎร์

ภาพ : กู้ภัยประชาราษฎร์

ภาพ : กู้ภัยประชาราษฎร์"พิทักษ์ชีพ" น่าน


ต่อมา มีรายงานว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายปวริศ พรหมดำ อายุ 27 ปี และนายธัชพงศ์ บัวภา อายุ 32 ปี หรือ หนุ่ม ซึ่งเป็นนักร้องนำวง FEEL ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยเพจ กู้ภัยประชาราษฎร์"พิทักษ์ชีพ" น่าน ยงได้เปิดเผยวีดิโอจากกล้องหน้ารถยนต์คันเกิดเหตุ ซึ่งเป็นคลิปความยาว 1 นาที บันทุกเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์คันดังกล่าวกำลังขับไปบนถนน ก่อนที่จะขับแซงรถเก๋งกะทันหัน จนทำให้ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คนหนึ่งในขบวนรถบิ๊กไบค์ที่ขับสวนทางมา 

 
ทั้งนี้ หนุ่ม นักร้องวง FEEL ผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "หนุ่ม ธัชพงศ์" เป็นโพสต์สุดท้ายเมื่อเวลา 07.25 น. วันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยได้โพสต์ภาพวัดพระธาตุแช่แห้ง พร้อมระบุข้อความว่า "สาธุ" ภายหลังเกิดเหตุ ได้มีเพื่อนและแฟนคลับที่ติดตามผลงาน เข้ามาโพสต์แสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง