#goohara "คู ฮารา" อดีตนักร้องวง KARA เสียชีวิตในบ้านพัก

ศิลปะ-บันเทิง
24 พ.ย. 62
18:55
11,758
Logo Thai PBS
#goohara "คู ฮารา" อดีตนักร้องวง KARA เสียชีวิตในบ้านพัก
สำนักข่าวท้องถิ่นประเทศเกาหลีใต้ รายงานว่า ตำรวจกังนัมของกรุงโซล พบร่าง"คู ฮารา" ในบ้านพักย่านชองดัม ในวันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการของตำรวจ

วันนี้ (24 พ.ย.2562) สำนักข่าวท้องถิ่นประเทศเกาหลีใต้ รายงานว่า ตามรายงานของสถานีตำรวจกังนัมของกรุงโซล ระบุว่า เจ้าหน้าที่พบร่างของ "คู ฮารา" ในบ้านพักย่านชองดัม ในวันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการของตำรวจ 

ล่าสุด Production Ogi ต้นสังกัดที่ญี่ปุ่นของนักร้องสาวคู ฮารา ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่าน 8D Creative ตัวแทนในเกาหลีใต้ โดยระบุว่า ทางบริษัทออกแถลงการณ์นี้เพื่อส่งข่าวที่อันน่าเศร้า

ขณะนี้สมาชิกในครอบครัวและเพื่อนของคู ฮารา รู้สึกตกใจและกังวลอย่างมากเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ดังนั้น บริษัทขอความร่วมมืออย่างจริงจังในการงดสร้างข่าวจากการคาดเดา รวมถึงการกระจายข่าวลือต่างๆ โดยบริษัทต้องขออภัยเป็นอย่างสูง ในการถ่ายทอดแถลงการณ์นี้อย่างฉับพลัน


นอกจากนี้ บริษัทขอร้องให้สื่อรวมถึงแฟนคลับทุกคนงดแสดงความเสียใจผ่านทางโทรศัพท์ไปยังครอบครัวและเพื่อนๆ ของคู ฮาราด้วย

ขณะที่ช่วงบ่ายวานนี้ มีรายงานว่า คู ฮารา ได้เดินทางกลับถึงประเทศเกาหลี หลังจากจบการแสดงคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น และได้โพสต์รูปภาพเซลฟี่บนอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "ฝันดี" 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 

잘자

โพสต์ที่แชร์โดย 구하라 (@koohara__) เมื่อ

 
ทั้งนี้ คูฮารา เดบิวต์ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปวงคาร่า (Kara) ในปี พ.ศ.2551 ก่อนที่วงคาร่าจะประกาศยุบวง ในปี 2559 คูฮาราจึงเริ่มต้นเส้นทางนักร้องเดียวในประเทศญี่ปุ่นและได้รับความรักมากมาย 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง