คุณยายวัย 82 ปี จัดการผู้บุกรุกอยู่หมัด ก่อนตำรวจถึงบ้าน

ต่างประเทศ
26 พ.ย. 62
13:15
3,023
Logo Thai PBS
คุณยายวัย 82 ปี จัดการผู้บุกรุกอยู่หมัด ก่อนตำรวจถึงบ้าน
คุณยายอายุ 82 ปี นักเพาะกายสุดแกร่ง ทำให้ผู้บุกรุกรู้สึกเสียใจที่บุกเข้ามาในบ้าน หลังใช้โต๊ะทำงานทุ่มใส่ก่อนใช้ขาโต๊ะที่เป็นเหล็กฟาดซ้ำ ก่อนตำรวจจะมาถึง และส่งชายคนดังกล่าวไปรักษาโรงพยาบาล

วันนี้ (26 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า ชายคนหนึ่งบุกเข้าไปในบ้านของคุณยายวัย 82 ปี ที่โรเชสเตอร์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แต่เรื่องราวดังกล่าวกลับทำให้สื่อสังคมออนไลน์ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก 

วิลลี่ เมอร์ฟี คุณยายวัย 82 ปี เล่าว่า ในคืนเกิดเหตุเป็นช่วงค่ำของวันพฤหัสบดีซึ่งกำลังจะเตรียมตัวเข้านอน แต่แล้วก็มีชายคนหนึ่งมาทุบประตูบอก เพื่อขอให้เรียกรถพยาบาลให้ ซึ่งคุณยายเมอร์ฟีได้บอกว่า จะเรียกตำรวจให้แต่จะไม่เปิดประตูในชายคนดังกล่าวเข้ามาในบ้าน ทำให้ชายคนนั้นรู้สึกโกรธและพยายามพังประตูบ้านบุกเข้ามา

มันมืดมาก ฉันก็แก่แล้ว และก็อยู่คนเดียว แต่เดาสิว่าฉันแกร่งแค่ไหน เขาเลือกบุกเข้ามาผิดบ้านแล้ว

เธอพูดพร้อมกับเบ่งกล้ามแขน คุณยายเมอร์ฟีเป็นนักเพาะกายที่ได้รับรางวัล ซึ่งหลังจากที่ชายคนนั้นบุกเข้ามาเพื่อจะเข้าทำร้ายเธอ คุณยายเมอร์ฟีก็ได้ยกโต๊ะทำงานทุ่มใส่ ก่อนที่โต๊ะจะหัก คุณยายเมอร์ฟีไม่รอช้างัดขาโต๊ะที่เป็นเหล็กออกมา เพื่อฟาดชายคนนั้นให้หยุด ก่อนที่คุณยายจะวิ่งไปคว้าขวดแชมพูที่ห้องครัวแล้วเอามาบีบใส่หน้าของชายคนนั้นในขณะที่เขากำลังพยายามจะลุกขึ้นมา

แต่นั่นยังไม่จบ เพราะคุณยายเมอร์ฟีได้วิ่งไปหยิบไม้กวาดมาตีเขาซ้ำอีก จนทำให้ชายคนนั้นพยายามที่จะหนีเอาตัวรอด แม้คุณยายเมอร์ฟี  บอกว่า เธอสามารถยกน้ำหนักได้ถึง 225 ปอนด์ แต่เธอก็ต้องพยายามลากชายคนนั้นออกจากบ้าน

เขาพยายามจะหนีเอาตัวรอดและฉันก็พยายามจะช่วยเขาออกจากบ้าน แต่เขาหนักเกินไป ฉันไม่สามารถขยับตัวเขาให้ลุกขึ้นมาได้ 


ขณะเดียวกันนั้น ตำรวจก็เดินทางมาถึงบ้านของคุณยายเมอร์ฟีพอดี หลังจากเธอติดต่อไปก่อนหน้านี้ หลังจากตำรวจมาถึงก็ได้นำตัวชายคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาล ซึ่งคุณยายเมอร์ฟี บอกว่า เธอคิดว่าเขาอาจโล่งใจที่ได้ออกจากบ้านไป และหวังว่าเขาคงมีความสุขตอนที่ไปโรงพยาบาล เพราะฉันส่งเขาขึ้นรถพยาบาลตามที่เขาร้องขอแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง