พระเอก "ก๊อดฟรีย์ เกา" เสียชีวิต หลังหมดสติขณะอัดรายการ

ศิลปะ-บันเทิง
27 พ.ย. 62
13:40
29,634
Logo Thai PBS
พระเอก "ก๊อดฟรีย์ เกา" เสียชีวิต หลังหมดสติขณะอัดรายการ
“ก๊อดฟรีย์ เกา” (GodfreyGao) หรือ เกาอี่เสี่ยง นักแสดงและนายแบบชื่อดัง หมดสติระหว่างถ่ายทำรายการ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

วันนี้ (27 พ.ย.2562) สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า นายแบบและนักแสดงสัญชาติไต้หวัน-แคนาดา "ก๊อดฟรีย์ เกา" (Godfrey Gao) หรือ เกาอี่เสี่ยง เสียชีวิต หลังหมดสติขณะร่วมถ่ายทำรายการวาไรตี้ในประเทศจีน

รายงานระบุว่า นักแสดงหนุ่มวัย 35 ปี ได้เข้าร่วมถ่ายทำรายการวาไรตี้ Chase Me ซึ่งเป็นรายการแข่งขันทำภารกิจต่างๆ ของช่อง Zhejiang Television

ด้านโปรดิวเซอร์รายการ ระบุว่า เกาอี่เสี่ยง ทรุดตัวลงกับพื้นและหมดสติขณะที่กำลังถ่ายทำรายการร่วมกับทีม โดยทีมแพทย์สนามวิ่งเข้าไปปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากทีมแพทย์พยายามอย่างเต็มที่เพื่อยื้อชีวิตเกาอี่เสี่ยงนาน 2 ชั่วโมง ก่อนจะหัวใจหยุดเต้นและจากไปในเวลาต่อมา

ในปี 2554 เกาอี่เสี่ยง เป็นนักแสดงชายชาวเอเชียคนแรกๆ ที่ได้เซ็นสัญญาโฆษณากับแบรนด์หรูอย่าง Louis Vuitton อีกทั้งยังได้สร้างชื่อเสียงในแวดวงฮอลลีวูดโดยปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง The Mortal Instruments: City of Bones ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่สร้างจากนวนิยายชื่อดัง

นอกจากนี้ เกาอี่เสี่ยง ยังกลายเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีน หลังแสดงละครโทรทัศน์เรื่อง Remembering Lichuan รักสองเรา ไม่อาจลืม และกำลังมีผลงานที่กำลังออกอากาศซีรี่ส์ คือ The Gravity of a Rainbow แรงดึงดูดสีรุ้ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง