ผู้ต้องหา ฆ่า 2 ครูชิงบิ๊กไบค์ ถูกจับแล้ว คุมตัวส่ง สภ.เมืองระยอง

อาชญากรรม
30 พ.ย. 62
12:27
2,721
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหา ฆ่า 2 ครูชิงบิ๊กไบค์ ถูกจับแล้ว คุมตัวส่ง สภ.เมืองระยอง
หนีไม่รอด ผู้ต้องหาฆ่าครู 2 สามี-ภรรยาในจังหวัดระยอง ถูกตำรวจจับได้ที่จังหวัดเชียงใหม่ ขณะเตรียมหลบหนีอออกนอกประเทศ มีเพื่อนสนิท 2 คน คอยช่วยเหลือ

วันนี้ (30 พ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสามารถจับกุม นายศุภกิจ สุจาศรี ผู้ต้องหาคดีฆ่า นายอโลชา สุภานิชย์ หรือครูเอ็ม และ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือครูแนน สองสามีภรรยา ครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง เพื่อชิงรถจักรยายนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อดูคาติ

โดยตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดระยอง ติดตามจับได้ที่อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ช่วงเช้าวันนี้ ขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวมาดำเนินคดี ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง

 

ตำรวจสอบสวนเบื้องต้น นายศุภกิจ ยอมรับว่าลงมือฆ่าครูทั้งสองคนจริง โดยหลังก่อเหตุได้โดยสารเครื่องบิน จากสนามบินอู่ตะเภา อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ไปลงที่สนามบินเชียงใหม่ แล้วให้นายโม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทไปรอรับ พาหลบหนีไปที่อำเภอเชียงดาว เพื่อรอเวลาข้ามไปยังประเทศเมียนมา แต่พลาดถูกตำรวจจับก่อน

ระหว่างหลบหนีมี นายกิตติ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทอีกคน คอยช่วยเหลือในการรับโอนเงินค่ารถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ที่นายศุภกิจ ขายให้กับร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์มือสองแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ตำรวจจึงควบคุมตัวเพื่อนสนิททั้ง 2 คนของนายศุภกิจไว้ดำเนินคดีด้วย

 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง เตรียมพร้อมรอรับตัวนายศุกภิจและพวก โดยจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีทันทีที่ได้รับการส่งมอบตัวจากชุดจับกุม

 

ผลพิสูจน์ศพ พบใช้ปืนยิง 2 ครู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ว่า ผลพิสูจน์ศพของผู้เสียขีวิตทั้งสองคน พบหัวกระสุนในตัวผู้ตายทั้ง 2 คน จึงคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีการใช้อาวุธปืนยิง ก่อนที่จะใช้อาวุธมีดปาดคอ เพื่อจัดฉากให้เหมือนว่าทั้งคู่ทะเลาะและฆ่ากันเอง ซึ่งสอดคล้องกับทางเพื่อนบ้านที่ให้การกับตำรวจว่า ได้ยินเสียงดังคล้ายอาวุธปืนในคืนเกิดเหตุ จำนวน 3 นัด

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง