ระทึก เครื่องเล่นเหวี่ยงเด็กตกกระแทกพื้น เจ็บ 6 คน

อาชญากรรม
1 ธ.ค. 62
08:36
8,384
Logo Thai PBS
ระทึก เครื่องเล่นเหวี่ยงเด็กตกกระแทกพื้น เจ็บ 6 คน
เกิดเหตุตัวล็อกที่นั่งของเครื่องเล่นหลุดในงานฤดูหนาวลพบุรี ทำให้มีผู้เล่นถูกเหวี่ยงหลุดตกลงมา บาดเจ็บ 6 คน

วันที่ 30 พ.ย.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บตกจากเครื่องเล่น "เครซี่เวฟ" ซึ่งจัดขึ้นภายในงานฤดูหนาวลพบุรี ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 8 ธ.ค.นี้ ที่สนามโรงเรียนพิบูลวิทยาลัย อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยขณะเกิดเหตุมีผู้เล่นเครื่องดังกล่าวประมาณ 18 คน

ต่อมาเหล็กและสายตัวล็อกที่นั่งของผู้เล่นเกิดหลุด ทำให้ผู้ที่นั่งอยู่บนเครื่องเล่นถูกเหวี่ยงหลุดออกมา 6 คน โดยตกลงมาจากที่นั่งและกระแทกกับพื้นจนได้รับบาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช 4 คน

นายศรชัย จันทรโชตะ อายุ 62 ปี คนคุมเครื่องเล่นดังกล่าว บอกว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน เนื่องจากช่วงนั้นได้มีลูกน้องคอยคุมเดินเครื่อง แต่หลังจากเกิดเหตุตกใจและวิ่งหนีไป ซึ่งจะติดตามตัวมาให้สอบปากคำ อย่างไรก็ตาม ในส่วนของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทางบริษัทจะรับผิดชอบทั้งหมด เนื่องจากเครื่องเล่นทุกชุดจะมีการทำประกันอุบัติเหตุไว้

ทั้งนี้ ตำรวจจะแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป รวมทั้งตรวจสอบว่าเครื่องเล่นดังกล่าวมีการขออนุญาตถูกต้องตามกฏหมายหรือไม่ หากพบว่าไม่ได้ขออนุญาต หรือไม่มีใบอนุญาตประกอบการหรือไม่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง