"ทีมลมกรดไทย" เลื่อนเที่ยวบิน หลังพายุพัดถล่มฟิลิปปินส์

กีฬา
3 ธ.ค. 62
09:51
243
Logo Thai PBS
"ทีมลมกรดไทย" เลื่อนเที่ยวบิน หลังพายุพัดถล่มฟิลิปปินส์
หัวหน้าผู้ฝึกสอนกรีฑาทีมชาติไทย เผยเลื่อนการเดินทางไปแข่งขันกีฬาซีเกมส์ หลังจากพายุคัมมูริพัดถล่มฟิลิปปินส์ จนทำให้สายการบินต่างๆ ต้องยกเลิกเที่ยวบิน

วันนี้ (3 ธ.ค.2562) พล.ต.ต.ศุภวณัฎฐ์ อาริยะมงคล หัวหน้าผู้ฝึกสอนกรีฑาทีมชาติไทย หรือโค้ชเล็ก เปิดเผยว่า ทีมกรีฑาไทยเลื่อนการเดินทางไปแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ประเทศฟิลิปปินส์ ออกไป ซึ่งตามกำหนดการจะต้องเดินทางในช่วงเช้าของวันนี้ แต่เนื่องจากเมืองมะนิลากำลังได้รับผลกระทบจากพายุไต้ฝุ่นคัมมูริ ทำให้สายการบินต่างๆ ต้องยกเลิกเที่ยวบินที่จะเดินทางไปยังเมืองมะนิลา รวมถึงเที่ยวบินของทีมกรีฑาไทยด้วย

ทั้งนี้ ทีมนักกรีฑาไทยได้เปลี่ยนโปรแกรมการเดินทางเป็นวันนี้ เวลาประมาณ 23.00 น. และเมื่อเดินทางถึง จะต้องนั่งรถอีก 4 ชั่วโมง เพื่อต่อไปยังเมืองคลาร์ก สถานที่แข่งขัน ซึ่งทีมกรีฑาไทยจะมีเวลาในการพักจากการเดินทางและเตรียมความพร้อมเพียง 1 วัน ก่อนจะเริ่มต้นแข่งขันในวันที่ 6 ธ.ค.นี้

สำหรับทีมกรีฑาไทย ได้ส่งนักกีฬาชาย จำนวน 46 คน เเละนักกีฬาหญิง อีก 34 คน พร้อมตั้งเป้าไว้ที่ 6 เหรียญทอง จากการเเข่งขันประเภทลานเเละลู่ ระยะไกล รวมทั้งวิ่งมาราธอน, วิ่ง 5,000 ม. เเละ 10,000 ม. ชาย ส่วนวิ่งผลัด 4X400 ม.ชาย และผลัด 4x100 ม.ชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง