ตำรวจรวบหญิงลักพาตัว "ทารกอายุ 2 วัน" จากโรงพยาบาล

อาชญากรรม
11 ธ.ค. 62
11:42
2,183
Logo Thai PBS
ตำรวจรวบหญิงลักพาตัว "ทารกอายุ 2 วัน" จากโรงพยาบาล
ตำรวจแกะรอยกล้องวงจรปิด จับหญิงคนหนึ่งลักพาตัวทารกวัย 2 วัน จากห้องพักฟื้นหลังคลอดภายในโรงพยาบาลตะกั่วป่า จ.พังงา ส่วนสาเหตุนั้นผู้ก่อเหตุอ้างว่า ตั้งครรค์แล้วแท้งลูกแต่ไม่บอกสามี ก่อนเข้าตีสนิทผู้เสียหายเพื่อลักพาทารก

วันนี้ (11 ธ.ค.2562) ภาพวงจรปิดของโรงพยาบาลตะกั่วป่า จ.พังงา เปิดเผยให้เห็นช่วงเวลาขณะ น.ส.ศรีวลักษณ์ เอกธรรมเสถียร ก่อเหตุลักพาตัวทารกเพียง 2 วัน หลบหนีจากห้องพักฟื้นหลังคลอด ซึ่งชุดสืบสวนตำรวจภูธรตะกั่วป่า อาศัยเบาะแสของพยานและหลักฐาน โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ จนสามารถเข้าจับตัวได้บริเวณบ้าน หมู่ 3 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง พร้อมทารกที่ถูกอุ้มออกจากโรงพยาบาล


พ.ต.ท.สราวุธ สูงสง่า พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำทราบว่า น.ส.ศรีวลักษณ์ ตั้งท้องและแท้งลูกก่อนหน้านี้ แต่ไม่บอกให้สามีรับรู้ เมื่อใกล้ครบกำหนดครรภ์ บอกสามีว่า จะไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า ซึ่งได้เดินทางไปโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมตระเวนพูดคุยกับหญิงสาวที่เพิ่งคลอดลูกภายในห้องพักฟื้นหญิงหลังคลอด จนถูกชะตากับครอบครัวผู้เสียหาย


จากนั้นได้ทำทีเป็นอาสาสมัครมูลนิธิให้ความช่วยเหลือครอบครัวยากจน จากนั้นพูดจาหว่านล้อมและขอทารกจากผู้เสียหาย ซึ่งผู้เสียหายปฏิเสธ กระทั่งวันเกิดเหตุ ผู้เสียหายเผลอหลับ นางสาวศรีวลักษณ์จึงแอบอุ้มทารกออกจากห้องพักฟื้น เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่าพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง