ญาติผู้เสียชีวิตเร่งตามคดี อุบัติเหตุรถกระบะชนแล้วหนี

อาชญากรรม
17 ธ.ค. 62
14:10
1,819
Logo Thai PBS
ญาติผู้เสียชีวิตเร่งตามคดี อุบัติเหตุรถกระบะชนแล้วหนี
ญาติของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตร้องขอความเป็นธรรม หลังเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ เขตหนองจอก กทม. หลังคนขับรถกระบะชนแล้วหนี คดีผ่านมากว่า 2 สัปดาห์แล้ว กลับไม่มีความคืบหน้า

วันนี้ (17 ธ.ค.2562)  นางสาวหนึ่งฤทัย กิจเจริญ มารดาของนายปรเมศ กิจเจริญ อายุ 18 ปี ผู้เสียชีวิต และนายจิรวัฒน์ กีรติจริยาพร อายุ 15 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ บนถนนประชาสำราญ เขตหนองจอก กทม. ร้องขอความเป็นธรรมกับทีมข่าวรายการร้องทุกข์ลงป้ายนี้ ว่า อยากให้ช่วยติดตามความคืบหน้าคดี หาตัวคนขับรถกระบะมาดำเนินคดี หลังชนแล้วหลบหนี เกิดเหตุเมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น.


ทางญาติได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงงานแห่งหนึ่ง ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่รถกระบะกำลังขับออกจากซอยแล้วชนกับรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้นายปรเมศ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และนายจิรวัฒน์ บาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับรถกระบะ ขับหลบหนีทันที

 

ด้าน พ.ต.อ.ประเสริฐ สอนแจ่ม ผกก.สน.ประชาสำราญ สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวน เร่งค้นหาภาพวงจรปิดเพิ่มเติม และขยายพื้นที่ตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจสามารถได้ภาพวงจรปิดมาแล้วหลายจุด พอที่จะระบุรุ่นและยี่ห้อรถได้ โดยพนักงานสอบสวนจะนำภาพวงจรปิดส่งพิสูจน์หลักฐาน หาเลขทะเบียนรถที่สามารถระบุได้อย่างชัดเจนอีกครั้ง


ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างการสอบสวนพยาน นำไปสู่การติดตามตัวคนขับรถกระบะดังกล่าวมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง