แม่ค้าขายชานมไข่มุกถูกป้ายยารูดทรัพย์ เสียหายกว่า 3 พันบาท

อาชญากรรม
17 ธ.ค. 62
14:15
1,636
Logo Thai PBS
แม่ค้าขายชานมไข่มุกถูกป้ายยารูดทรัพย์ เสียหายกว่า 3 พันบาท
แม่ค้าขายชานมไข่มุก เข้าแจ้งความกับ สน.ทุ่งสองห้อง อ้างถูกหญิงแปลกหน้าป้ายยาทำให้ไม่รู้สึกตัว ถอดแหวนทองคำและเงินสดให้ไป รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 3 พันบาท

วันนี้ ( 17 ธ.ค.2562) น.ส.พลอย แม่ค้าขายชานมไข่มุก ร้องทุกข์กับทีมข่าวรายการสถานีประชาชนว่า ถูกป้ายยารูดทรัพย์ เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ  15.00 น. ขณะที่ขายชานมไข่มุกอยู่ที่ร้านบริเวณด้านหลังมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ มีหญิงวัยกลางคน ผิวขาว ผมยาว ใส่เอี้ยมกันเปื้อนลักษณะคล้ายแม่ค้า เข้ามาซื้อชาไข่มุกที่ร้านเหมือนลูกค้าทั่วๆไป จากนั้นได้เข้ามาตีสนิทโดยชวนสนทนา ผ่านไปไม่ถึง 15 นาที เริ่มมีอาการไม่รู้สึกตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่ มาทราบภายหลังว่าแหวนทองคำหายไป 1 วง มูลค่า 2,500 บาท และเงินสดอีก 1,000 บาท รวมมูลค่าความเสียหาย 3,500 บาท

 


ผู้เสียหายได้แจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง และไปตรวจร่างกายที่ ร.พ.ตำรวจ เพื่อตรวจหาสารว่าเป็นสารอะไรที่ทำให้เกิดอาการมึนงงและทำให้ไม่รู้สึกตัวเมื่อวันที่ 12 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา ผลการตรวจจะทราบภายในสัปดาห์หน้า

ทางด้านตำรวจชุดสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของร้านชานมไข่มุก พบว่าหญิงคนดังกล่าวเดินมาจาก 4 แยก ซ.ชินเขต 2/40 ไม่มียานพาหนะ และไม่ใช่คนในพื้นที่  เบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งข้อหาหญิงคนดังกล่าว “ลักทรัพย์” และเตรียมสรุปสำนวนส่งอัยการพิจารณาออกหมายจับผู้ต้องหาที่ปรากฎภาพในกล้องวงจรปิดต่อไป

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง