"บัวขาว" ปรับคิวชกรับอายุมากขึ้น

กีฬา
18 ธ.ค. 62
18:53
861
Logo Thai PBS
"บัวขาว" ปรับคิวชกรับอายุมากขึ้น
บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมวางแผนการขึ้นสังเวียนชกในปีหน้า โดยจะพิจารณาเฉพาะรายการสำคัญ เนื่องจากต้องเน้นดูแลร่างกายตามวัยที่มากขึ้น

วันนี้ (18 ธ.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากชนะน็อค คริส กิมบี ในศึก Mas Fight ที่ประเทศกัมพูชาเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ถือเป็นการชกส่งท้ายปีของ 'บัวขาว' โดยบัวขาวได้ให้สัมภาษณ์ว่า ในปีหน้ายังไม่ได้มีการวางแผนชัดเจนเกี่ยวกับการขึ้นชกเวทีไหน รวมถึงแมตช์ระดับโลกอย่าง คุณหลุน ไฟต์ เพราะอาจจะต้องคัดเลือกแต่ไฟต์ที่สำคัญเท่านั้นเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายและมีเวลาให้กับค่ายมวยของตัวเองมากขึ้น


สำหรับโปรแกรมชกในปีหน้าตอนนี้ก็มีเข้ามาเยอะ แต่ก็ยังอยู่ในช่วงที่ต้องคุยรายละเอียดและวางแผนโปรแกรมต่างๆ เลือกเฉพาะแมตช์ที่สำคัญๆ ก่อน ส่วนเรื่องร่างกายก็เตรียมตัววางแผนมา 4-5 ปีแล้วว่าจะดูแลร่างกายอย่างไร เพราะอายุก็มากขึ้นจึงต้องเลือกแต่รายการที่สำคัญเท่านั้น

สำหรับค่ายมวย บัญชาเมฆ ที่เจ้าตัวได้ทุ่มทุนสร้างไกลถึง จ.เชียงใหม่ บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ที่ได้มีการดัดแปลงให้กลายเป็นรีสอร์ตเปิดให้เข้าพัก ภายใต้ชื่อ 'บัวขาว วิลเลจ' เน้นบรรยากาศธรรมชาติและมีแผนการพัฒนาให้กลายเป็นศูนย์เรียนรู้วิถีชนบท เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับวิถีชาวบ้าน

นอกจากนี้ บัวขาวยังได้บอกอีกว่า อาจจะได้เห็นผลงานภาพยนตร์และบทบาทการเป็นพรีเซนเตอร์ของตนเองมากขึ้นในปีหน้าด้วย

 

 





แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง