ตำรวจบางบัวทองอายัดตัว "น้ำอุ่น" สอบปากคำเพิ่มคดีซ่องโจร

อาชญากรรม
19 ธ.ค. 62
06:01
874
Logo Thai PBS
ตำรวจบางบัวทองอายัดตัว "น้ำอุ่น" สอบปากคำเพิ่มคดีซ่องโจร
ตำรวจภูธรบางบัวทอง อายัดตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของลัลลาเบล สอบสวนต่อในคดีซ่องโจร หลังศาลอาญาธนบุรี อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว

วันนี้ (19 ธ.ค.2562) พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางบัวทองเข้าอายัดตัว นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล ที่ถูกควบคุมตัวไว้ที่สถานีตำรวจนครบาลแสมดำชั่วคราว หลังนายรัชเดชได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจากศาลอาญาธนบุรี เพื่อมาสอบสวนดำเนินคดีต่อ ในข้อหาซ่องโจร คดีที่นายรัชเดช ร่วมกันกับพวกรวม 6 คน ว่าจ้าง น.ส.ธิติมา ไปรับงานเอนเตอร์เทน และร่วมดื่มสุรา ภายในบ้านย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี จนเป็นที่มาของการเสียชีวิต และภายหลังศาลอาญาธนบุรี อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว แต่ตำรวจภูธรบางบัวทอง แจ้งขออายัดตัวไปดำเนินคดีต่อ นายรัชเดช ยังยืนยันว่า มีกำลังใจดี และพร้อมต่อสู้คดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ทนายความของนายรัชเดช ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียม ย่านถนนรัชดา-ราชพฤกษ์ มูลค่า 1.8 ล้านบาท ขอปล่อยชั่วคราว โดยศาลพิจารณาเเล้วเห็นว่า การสอบสวนได้เสร็จสิ้นเเล้ว ฝ่ายโจทก์ไม่ได้คัดค้านมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว โดยตีราคาประกัน 350,000 บาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามกระทำการอันเป็นอุปสรรคหรือก่อให้เกิดความเสียหายต่อการดำเนินคดีของศาล

นอกจากนี้ ศาลอาญาธนบุรี ยังพิจารณาให้ประกันตัว นายชัยพล พรรณา หรือ คิว เจ้าของงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ น.ส.พิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส แฟนสาวของนายชัยพล นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ โนบิ และนายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง โดยตีราคาประกันคนละ 150,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง