ไม่ผิดคาด "ศรีนวล" โผล่ร่วมงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล

การเมือง
20 ธ.ค. 62
06:49
998
Logo Thai PBS
ไม่ผิดคาด "ศรีนวล" โผล่ร่วมงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล
น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ ที่ถูกขับออกจากพรรคอนาคตใหม่ เดินทางเข้าร่วมงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาลเมื่อช่วงค่ำวานนี้ โดยเข้าไปรวมกลุ่มกับ ส.ส.ภูมิใจไทย

วันที่ 19 ธ.ค.2562 ที่สโมสรราชพฤกษ์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ผู้สื่อข่าวงานว่า เวลา 19.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาถึงอาคารจัดเลี้ยงพบปะสังสรรค์ ส.ส. พรรคร่วมรัฐบาล ในงาน “รวมพลังสร้างชาติ” ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ ได้เดินทางมาถึงสถานที่จัดงานด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมยกมือไหว้สวัสดี ส.ส. ที่อยู่หน้าอาคาร จากนั้นเดินเข้าอาคารสนามกอล์ฟ ที่ ส.ส.พรรคภูมิใจไทยรวมตัวกันอยู่ ก่อนเดินไปที่อาคารจัดเลี้ยง เพื่อพบปะ ส.ส. พรรคร่วมรัฐบาลอื่น ๆ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเวลาบ่ายที่รัฐสภาเกียกกาย น.ส.ศรีนวล บอกกับผู้สื่อข่าวว่าจะไม่เดินทางมาร่วมงานเลี้ยงในช่วงค่ำนี้

 

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวตอนหนึ่งในงานเลี้ยงสังสรรค์ว่า ที่นี่ไม่มีหัวโขน ตอนแรกอยากใส่ชุดสบาย ๆ แต่ก็มีคนบอกให้แต่งตัวมาเรียบร้อย เดี๋ยว ส.ส. ผู้ทรงเกียรติจะว่าเอา ก็เลยต้องแต่งตัวให้ดูดี ยืนยันว่าการมาพูดวันนี้ ไม่มีการร่างบทมาก่อน แต่พูดจากใจและวันนี้เป็นวันดี เป็นวันแห่งความสุข วันแห่งความเป็นพี่เป็นน้องของพวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพรรคใด กลุ่มใด เราก็คือพรรคร่วมรัฐบาล พร้อมถาม ส.ส. ที่อยู่ในงานว่า ใช่หรือไม่ใช่ ซึ่งคำว่าร่วมรัฐบาล เหมือนกับคำว่าร่วมสายเลือด ซึ่งลึกซึ้งกินใจ

พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรีขอบคุณทุกคนที่ให้เกียรติชวนตนมาร่วมงานด้วย ถือว่าวันนี้เป็นวันดีและทุกคนต้องร่วมมือกัน หากมาแข่งขันกันเอง ประเทศชาติก็จะไม่ได้อะไร พร้อมเล่าให้ฟังว่า เวลาเดินทางไปต่างประเทศจะถูกถามถึงการเป็นรัฐบาลพรรคร่วม 19 พรรค ซึ่งทำให้ต่างประเทศแปลกใจว่า ทำไมรัฐบาลจึงอยู่ได้ถึง 19 พรรค ตนก็บอกว่า อยู่ได้สบาย ๆ แบบไทยแลนด์

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง