รวบผู้ก่อเหตุทำร้าย นศ.ในห้องน้ำปั๊มย่านงามวงศ์วาน อ้างหวังชิงทรัพย์

อาชญากรรม
20 ธ.ค. 62
11:40
6,746
Logo Thai PBS
รวบผู้ก่อเหตุทำร้าย นศ.ในห้องน้ำปั๊มย่านงามวงศ์วาน อ้างหวังชิงทรัพย์
ความคืบหน้าคดีทำร้ายร่างกายนักศึกษาในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ซอยงามวงศ์วาน 34 กลางดึกที่ผ่านมา (19 ธ.ค.2562) ตำรวจติดตามจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว 1 คน อ้างหวังต่อทรัพย์ไม่ได้หวังข่มขืน พบหลังก่อเหตุในปั๊มน้ำมันยังตระเวนปีนบ้านประชาชนเพื่อลักทรัพย์

วันนี้ (20 ธ.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้าคดีทำร้ายร่างกายนักศึกษาหญิงอายุ 19 ปี ภายในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในซอยงามวงศ์วาน 34 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (19 ธ.ค.2562) ล่าสุดตำรวจจับนายนนทกาจน์ ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำที่ สน.ประชาชื่น

พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผู้กำกับการ สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การภาคเสธโดยอ้างว่า ขับรถสองแถวรับจ้างย่านงามวงศ์งานโดยคืนก่อเหตุมีเพื่อนนั่งข้างมาด้วย ก่อนก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในปั๊มน้ำมัน และพบหญิงผู้เสียหายเดินเข้าห้องน้ำตามลำพัง โดยมีกระเป๋าคาดบ่าจึงหวังต่อทรัพย์เลยเดินตามเข้าไปล็อกตัว แต่ผู้เสียหายกรีดร้องและมีพลเมือง 2 คนเข้ามาช่วยเหลือจึงวิ่งหนีขึ้นรถสองแถวหลบหนี โดยไม่ได้ประสงค์จะกระทำอนาจาร หรือกระทำชำเราแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ผู้ต้องหายังได้ก่อเหตุตระเวนปีนบ้านประชาชนเพื่อลักทรัพย์ในละแวกเดียวกัน ขณะนี้มีผู้เสียหายมาแจ้งความและให้ปากคำตำรวจแล้ว

ผู้กำกับการ สน.ประชาชื่น กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุนั้นผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการคล้ายคนมึนเมา อย่างไรก็ตามตำรวจต้องสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง และเตรียมแจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้าย และจะคุมตัวไปฝากขังต่อศาลอาญาในวันพรุ่งนี้ (21 ธ.ค.2562) ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 คน ซึ่งเป็นเพื่อนที่นั่งมาในรถด้วยกัน ยังคงหลบหนีอยู่ ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว

ขณะเดียวกัน พลเมืองดีซึ่งเป็นนักเรียน วัย 17 ปี ที่เข้าช่วยเหลือผู้ที่ประสบเหตุได้เดินทางเข้าให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติมด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง